Quật ngã tên cướp điện thoại của du khách ở Sài Gòn lúc nửa đêm

Thứ Tư, 13/03/2019 08:25

|

(CAO) Phát hiện tên cướp giật chiếc điện thoại của một nam du khách người Hàn Quốc, các trinh sát đặc nhiệm phóng xe truy đuổi và đạp văng tên cướp xuống đường, bắt gọn.

Sáng nay (13-3), Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Dương Văn Mạnh (SN 1993, ngụ Q.Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Dương Văn Mạnh tại cơ quan công an

Trước đó, vào khuya 12-3, tổ hình sự đặc nhiệm thuộc Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.1 tuần tra phòng chống cướp giật tại các tuyến phố trung tâm, phát hiện đối tượng Mạnh điều khiển chiếc xe Wave trên đường Hai Bà Trưng (P. Bến Nghé, Q.1) với nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Khi đến trước nhà số 113 đường Hai Bà Trưng, đối tượng này áp sát giật chiếc điện thoại của một nam du khách người Hàn Quốc đang đứng bên đường rồi tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm cũng phóng xe đuổi theo.

Chiếc điện thoại tang vật của vụ cướp giật

Trong phút chốc, các trinh sát đã đuổi kịp và đạp ngã tên cướp xuống đường, bắt gọn đối tượng cùng tang vật. Tại cơ quan công an, Mạnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại tang vật cũng được cơ quan công an trao trả lại cho bị hại trong sự cảm phục của nam du khách.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang