Táo tợn vào khu nhà trọ trộm xe giữa ban ngày

Thứ Hai, 08/10/2018 17:52

|

(CAO) Lợi dụng lúc mọi người đang nghỉ trưa, hai thanh niên lẻn vào khu nhà trọ cuỗm đi một xe máy có giá trị rồi biến mất.

Chiều ngày 8/10, ông Tô Thanh Mảnh, Trưởng Công an xã Long Phước, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã bàn giao hồ sơ vụ mất trộm xe máy vào trưa hôm qua trên địa bàn xã cho Công an huyện Long Hồ điều tra theo thẩm quyền.

Khoảng 12h45’ ngày 7/10 anh Nguyễn Hoàng Thi (SN 1994, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ) đến nhà trọ của bạn ở ấp Long Thuận A, xã Long Phước, huyện Long Hồ chơi. Đến khoảng 13h25’ anh Thi ra về thì phát hiện xe máy hiệu Exciter 135cc BS: 64B1-640.56 trị giá khoảng 30 triệu đồng của mình đã dựng trước cửa phòng đã “không cánh mà bay”. Ngay lập tức anh Thi đã đến Công an xã Long Phước trình báo vụ việc.

Hai đối tượng nghi vấn vào quan sát và phá khóa xe (ảnh cắt từ camera)

Nhận được tin báo, Công an xã Long Phước và Công an huyện Long Hồ đã đến hiện trường xác minh sự việc và trích xuất camera an ninh khu nhà trọ điều tra vụ việc.

Theo hình ảnh trên camera an ninh cho thấy vào khoảng thời gian trên có hai người đi trên một xe máy chưa rõ biển số vào khu nhà trọ, sau đó quay trở ra đến chỗ xe anh Thi thì tên cầm lái (bịt mặt) đi xuống quan sát một lúc rồi dùng vật gì đó đưa vào ổ khóa xe loay hoay một lúc rồi cả hai bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, tên này quay lại lấy xe đi mất.

Đối tượng đi bộ vào lấy xe

Hiện Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục truy tìm thủ phạm và điều tra làm rõ vụ việc.

Clip vụ trộm xe giữa ban ngày:

Bình luận (0)

Lên đầu trang