Hai nhóm hỗn chiến, một người bị đâm thấu phổi

Chủ Nhật, 07/10/2018 16:52

|

(CAO) Anh Sỹ cùng nhóm bạn đi hát karaoke, xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Sau đó hai bên xảy ra hỗn chiến khiến anh Sỹ bị đâm liên tục 7 nhát.

Chiều 7-10, Công an huyện Đức Trọng cho biết, đang tích cực điều tra một vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn khiến ba người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ông Hà Khánh Hiền, cha của nạn nhân bị nặng nhất trong vụ hỗn chiến là Hà Tiến Sỹ (27 tuổi, ngụ xã Liên Hiệp, Đức Trọng, Lâm Đồng) cho biết: “Khoảng 23h30, ngày 6 -10, con tôi (anh Sỹ) cùng 5 người bạn vào một quán karaoke tại thị trấn Liên Nghĩa để hát rồi xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khoảng 10 thanh niên khác dẫn đến đánh nhau”.

Hà Tiến Sỹ đang được điều trị tại bệnh viện

Khi xảy ra mâu thuẫn, nhóm thanh niên đã lao vào hành hung nhóm của anh Sỹ. Trong lúc hỗn chiến, anh Sỹ bị đâm và chém 7 nhát, trong đó 2 nhát vào đầu và 5 nhát vào lưng. Nặng nhất là cú đâm thấu phổi phía sau lưng khiến anh Sỹ ngất tại chỗ, hai người bạn của anh Sỹ cũng bị thương nhẹ ở chân và tay.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhóm thanh niên rời đi. Người dân báo cho gia đình nạn nhân rồi đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang