Kẻ ngáo đá đâm thủng phổi người bán vé số

Thứ Ba, 14/03/2017 21:58  | Thiện Thảo

|

(CAO) Chiều 14-3, Cơ quan điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ tạm giữ hình sự đối tượng Trần Trọng Thọ (25 tuổi, ngụ phường An Lạc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân Tiến đang được y bác sĩ cấp cứu

Theo đó, đối tượng Thọ nghiện ma tuý nhiều năm nay, từng đưa đi cai nghiện và tái nghiện trở lại. Tối 13-3, sau khi cắn hàng đá, Thọ ngồi ở lề đường được anh Nguyễn Hoàng Tiến (22 tuổi, ngụ xã Đông Khánh, huyện Cờ Đỏ) mời mua vé số.

Y không mua mà dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực nạn nhân. Một số người dân ngăn cản, Thọ tấn công làm 2 người bị thương. Người dân và công an vây bắt Thọ khi y còn biểu hiện ngáo đá.

Đối tượng Thọ tại cơ quan công an

Tiến được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong điều kiện hết sức nguy kịch. Trên người nạn nhân có vết thương vùng gian sống bả trái, sâu khoảng 30cm. Da niêm mạc nhợt, môi tím, thở gấp, có biểu hiện suy hô hấp.

Vết thương gây thủng phổi, tràn 1,5 lít máu trong màng phổi bên trái, tiên lượng nặng. Ngay trong đêm, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu, cứu sống bệnh nhân. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang