Tên cướp leo lên ngọn cây thay quần áo vẫn không thoát

Thứ Hai, 31/12/2018 18:57

|

(CAO) Chiều 31-12, Đội Cảnh sát hình sự của Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị tiếp tục củng cố hồ sơ 1 đối tượng cướp tài sản trên địa bàn thành phố để mở rộng vụ án.

Trước đó, khoảng 18h30, ngày 29-12, tại một tiệm bán quần áo trên đường Tô Hiệu (tổ dân phố 5, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột), trong khi người phụ nữ chủ tiệm đang ngồi một mình thì bất ngờ bị một tên cướp cầm dao xông vào khống chế, đâm chị để cướp dây chuyền vàng rồi tẩu thoát.

Dây chuyền tang vật

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đến ngay hiện trường xác minh, điều tra. Được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân, tổ phá án đã thu thập được nhiều thông tin quan trọng để nhận định, truy bắt nóng theo dấu vết đến tận nơi lẩn trốn, khi hắn đang leo lên 1 cây xanh cách hiện trường 1km để thay quần áo thì bị lực lượng Công an vây bắt.

Đối tượng Đào Tuấn Vũ tại cơ quan công an.

Tại cơ quan Công an, mặc dù đối tượng khai báo quanh co, nhưng sau đó, tổ phá án đã làm rõ hắn là Đào Tuấn Vũ (1994, quê ở tỉnh Phú Yên), đến TP. Buôn Ma Thuột sống lang thang. Vì muốn có tiền ăn xài, hắn đã chuẩn bị  1 con dao từ trước, khẩu trang bịt mặt và 2 chiếc áo để hóa trang. Hắn bận 1 áo mặc khi cướp, sau đó trút bỏ còn áo còn lại trong khi lẩn trốn.

Với thủ đoạn đó, cách đây 1 tháng, hắn đã gây ra trót lọt vụ cướp xe máy của 1 phụ nữ khác ở phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột. Hiện công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang