Khởi tố 4 bị can đánh ghen cô gái dã man ở bờ kè

Thứ Sáu, 20/11/2020 22:27  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 20 -11, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Công an thị xã Hương Trà, đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố 4 bị can vụ đánh ghen cô gái dã man xảy ra ở bờ kè xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Bốn bị can bị khởi tố với cùng tội danh Làm nhục người khác, gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (28 tuổi, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP.Huế), Nguyễn Thị Bé (37 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (41 tuổi) và Lê Công (29 tuổi), cùng  trú xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Như CAO đã đưa tin, chiều tối 16/11, tại bờ kè biển xã Hải Dương xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm. Lợi dụng đêm tối, nơi vắng vẻ, 4 đối tượng khi phát hiện cô gái ngồi cùng chồng của người trong nhóm, nên đã đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập dã man, lăng nhục cô gái. Chưa dừng lại, nhóm người này còn quay clip đăng lên mạng.

Bốn đối tượng tại cơ quan công an

Nhận được đơn trình báo của người bị hại, Cơ quan Công an thị xã Hương Trà đã khẩn trương cử cán bộ xác minh, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang