Bị tấn công khi phá trường gà, Công an buộc phải nổ súng khiến 3 người bị thương

Chủ Nhật, 29/12/2019 17:17

|

(CAO) Trong lúc vây bắt một tụ điểm đá gà thì trinh sát bị tấn công buộc phải nổ súng làm 3 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Chiều 29-12, Đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, vào khoảng 10 giờ 45 cùng ngày, lực lượng trinh sát hình sự của Công an TP.Mỹ Tho phối hợp với Công an xã Mỹ Phong vây bắt tụ điểm đá gà với khoảng 20 đối tượng đang tụ tập trên một phần đất trống nằm sâu trong vườn nhà dân ở ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho.

Trong quá trình vây bắt, Thiếu tá Nguyễn Văn Dư bắt giữ được 1 con bạc, bất ngờ khoảng 5 đối tượng lao vào tấn công Thiếu tá Dư để giải vây. Lúc này Đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh buộc phải nổ 5 phát súng để trấn áp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc nằm sâu trong phần đất hoang.

Sau khi nổ súng các con bạc bỏ chạy tán loạn, người dân phát hiện có 3 người trúng đạn gồm Nguyễn Văn Của (41 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) bị thương ở chân, Nguyễn Văn Liêm (37 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) bị thương ở cổ và Đồng Quốc Trí (41 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) bị trúng đạn ở bàn tay.

Cả 3 được người dân đưa đi cấp cứu, sau đó anh Liêm được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu do vết thương nặng. Thiếu tá Dư cũng bị nhiều đối tượng dùng tuýp sắt tấn công bị thương.

Những người trúng đạn được cấp cứu tại bệnh viện

Trường gà này do Bùi Thế Vinh (còn gọi là “Tèo chó”, 41 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong) đứng ra tổ chức, nằm sâu phía sau khu dân cư có người cảnh giới nên khó tiếp cận triệt phá.

Cơ quan công an làm việc với gia đình những người trúng đạn

Hiện vụ việc đang được Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh điều tra làm rõ xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang