Bị bội tình, bỏ chất độc vào 6 ly trà sữa khiến 1 người tử vong

Thứ Bảy, 28/12/2019 19:43

|

(CAO) Do bị anh Q. đề nghị dừng quan hệ tình cảm, nên Trang đã nảy sinh ý định đầu độc giết người nhưng lại hại chết đồng nghiệp của vợ anh Q.

Ngày 28-12, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận, đã tạm giữ một đối tượng và bàn giao cho Công an tỉnh Thái Bình để điều tra về nghi vấn đầu độc khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 3-12, Công an TP.Thái Bình nhận được tin báo chị N.T.H. (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) tử vong bất thường tại nơi làm việc.

Lực lượng lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, tiến hành điều tra vụ việc. Xác minh nhanh sự việc, Công an TP.Thái Bình nhận thấy nhiều điểm nghi vấn xung quanh cái chết của chị H.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an phát hiện anh P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) là chồng chị Đ.T.H.Y. (30 tuổi, cán bộ điều dưỡng Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với Lại Thị Kiều Trang (em họ chị Y, 25 tuổi, ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Mối quan hệ duy trì một thời gian, anh Q. thấy không còn tỉnh cảm nữa nên đề nghị chấm dứt. Trang không đồng ý và đã đầu độc chị Y. (vợ anh Q.).

Ảnh minh họa

Đến ngày 26-12, Công an TP.Thái Bình đã triệu tập Lại Thị Kiều Trang lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Trang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trang khai, sau khi bị người tình đề nghị chấm dứt quan hệ, Trang tìm hiểu thông tin trên mạng và mua chất độc dạng lỏng (chưa xác định). Tiếp đến, Trang đổ số chất độc này vào 6 cốc trà sữa và nhờ người gửi đến Bệnh viện Phổi Thái bình cho chị Y.

Hôm đó, chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính. Đến khoảng 10 giờ ngày 3-12, đồng nghiệp của chị Y. là chị H. lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc trà sữa để uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục tại đây. Một số người cạnh đó đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang tiếp tục điều tra vụ viêc trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang