Tổ trưởng tổ dân phố bị côn đồ đâm thấu tim

Chủ Nhật, 28/06/2015 13:48  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tổ trưởng tổ dân phố yêu cầu nhóm thanh niên đưa xe vào bãi giữ xe gửi tuy nhiên bị chúng dùng dao đâm tử vong. Chỉ trong ba ngày, ở vùng biển trên xảy ra hai vụ án đau lòng, cướp đi sinh mạng của ba người vô tội.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế sáng 28-6 đã làm rõ nhóm đối tượng đâm chết ông Lê Văn Lành (47 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố Hải Thành, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang).

Đông đảo người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân Lê Văn Lành

Khuya 27-6, một nhóm thanh niên khoảng 15 người chạy xe từ TP.Huế vào bãi tắm Thuận An gây náo loạn giữa đêm khuya. Lúc 0 giờ 30 ngày 28-6, lực lượng bảo vệ an ninh trật tự bãi biển Thuận An gồm 4 người, trong đó có ông Lê Văn đang làm nhiệm vụ yêu cầu nhóm này vào gửi xe.

Nhóm này không thực hiện mà nổi nóng, cãi cọ với nhóm bảo vệ. Bất ngờ một thanh niên rút dao trong người tấn công 4 bảo vệ. Ông Lành bị đâm vào bụng và ngực, gục ngã tại chỗ. Dù đã được đưa đi Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi do bị đâm thủng tim.

Bãi biển Thuận An nơi xảy ra án mạng

Gây án xong, nhóm trên chạy trốn. Lực lượng bảo vệ bãi biển bắt được Phan Lê Tùng và một cô gái tên Thảo (cùng trú TP.Huế) rồi bàn giao cho cơ quan công an điều tra.

Đối tượng gây án mạng được xác định là Nguyễn Phi Tài (22 tuổi, trú đường Long Thọ, tổ 18 khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều, TP.Huế). Hắn bỏ chạy khỏi hiện trường và đến 3 giờ 30 cùng ngày đã đến đầu thú tại trụ sở Công an TP.Huế và được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận cùng nhóm bạn từ TP.Huế về bãi biển Thuận An để tổ chức nhậu thì có 4 người đến yêu cầu cả nhóm trả tiền giữ xe máy. Tài không đồng ý nên hai bên cãi nhau. Do quá khích, không làm chủ được mình, Tài lấy dao bấm từ trong người đâm phải ông Lành.

Như vậy chỉ trong chưa đầy 4 ngày, tại vùng biển Thuận An thuộc huyện Phú Vang đã xảy ra 2 vụ án, làm 3 người tử vong. Trước đó, rạng sáng 25-6, đối tượng Trần Xuân Vinh (32 tuổi, trú đường Chi Lăng, phường Phú Hiệp, TP.Huế) dùng dao đâm chết anh Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh họ của Nhật; cùng trú xã Phú Thuận, huyện Phú Vang).

Bình luận (0)

Lên đầu trang