Tóm gọn băng trộm chó với khẩu ‘súng điện’ nguy hiểm

Thứ Ba, 01/08/2017 01:21  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiếc súng được “cẩu tặc” chế với khả năng tích điện khi bị bắn, chó sẽ bị tê liệt, nằm tại chỗ.

Khoảng 14 giờ, ngày 29-7, khi làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A cũ đoạn qua huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Tổ công tác do Đại úy Đinh Tiến Vũ - Tổ trưởng tổ công tác Y8/141 phát hiện 1 đôi nam, nữ thanh niên đi xe máy mình đeo bình tích điện, vai mang 1 bọc in hình như súng nên đã tiến hành kiểm tra.

Chiếc súng tự chế để cẩu tặc bắn chó

Khi bị kiểm tra, nam thanh niên mở bọc ra lộ 1 súng tự chế bằng gỗ và kim loại. Khai nhận ban đầu, khẩu súng trên tích hợp với bình tích điện đeo bên người để bắn ra 1 đoạn dây dài vài mét, đầu đạn là mũi nhọn có thể xuyên qua lớp lông chó. Khi bị trúng đạn, cỡ chó béc - giê hàng chục kg cũng bị tê liệt ngất tại chỗ. Khẩu súng trên dùng để đi săn chó chủ yếu bán cho nhà hàng.

Đối tượng Vũ Văn Hòa

Danh tính đôi nam nữ thanh niên cũng được làm rõ là Trần Thị Thảo (SN 1992 ở Thanh Trì, Hà Nội) và Vũ Văn Hòa (SN 1981 ở thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội). Hai đối tượng khai nhận, Thảo chở Hoà đi kiếm chó, nhà nào sơ hở để chó chạy rông thì bắn. Hoà cho biết, trong khoảng cách hàng chục bước súng chạy bằng cơ chế kích cho dòng điện lên hàng nghìn vôn có thể khiến chó đang chạy nhanh cũng phải “nằm im”.

Sau khi làm rõ động cơ, mục đích tổ công tác đã bàn giao khẩu súng đặc biệt này và đôi nam nữ thanh niên cho CA huyện Phú Xuyên làm rõ.

Bình luận (1)

Lấy súng đó bắn cho đôi trộm chó mỗi người một phát cho biết cảm giác.

A LONG - Thứ Ba, 01/08/2017, 07:47 Trả lời | Thích
Lên đầu trang