TP.HCM: Băng nhóm ép nạn nhân cởi hết quần áo rồi cướp tài sản

Chủ Nhật, 30/07/2017 07:39

|

(CAO) Giữa đêm khuy, một băng nhóm gồm 5 đối tượng cả nam lẫn nữ ép nam thanh niên cởi hết quần áo rồi cướp xe máy và tiền tẩu thoát.

Ngày 29-7, Cơ quan CSĐT Công an Q.6, TP.HCM vẫn đang tiến hành truy bắt băng nhóm lột hết áo quần nạn nhân rồi cướp xe máy và tiền bạc trước khi tẩu thoát tại khu vực cầu vượt số 7 đường Võ Văn Kiệt (P. 1, Q. 6).

Các băng cướp gây án ngày càng táo tợn

Nạn nhân của băng cướp này là anh Lê Trường Thanh Phong (SN 1991, ngụ Q.10). Trước đó vào trưa ngày 26-7, anh Phong đến công an Q.6 trình báo về việc trước đó bị một băng nhóm uy hiếp cướp tài sản.

Theo trình bày của nạn nhân, tối ngày 25-7, anh Phong đang ngồi ở khu vực cầu đi bộ số 7 trên đại lộ Võ Văn Kiệt thì bị một nhóm gồm 5 đối tượng, trong đó có 2 nam và 3 nữ lao đến dùng dép đánh và yêu cầu cởi hết quần áo. Sau đó, bọn chúng cướp một xe gắn máy hiệu Wave và 900 trăm ngàn đồng cùng một số giấy tờ tùy thân rồi tẩu thoát.

Tiếp nhận tin báo của nạn nhân, công an Q.6 vào cuộc điều tra truy xét và bắt được đối tượng Phạm Công Ngọt (SN 1983, quê Bình Phước, sống lang thang) là một trong 5 đối tượng gây án. Đồng thời, cơ quan công an lập hồ sơ, truy bắt các đối tượng còn lại.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang