Cãi nhau khi xem World Cup, một người bị đâm chết

Thứ Ba, 19/06/2018 13:44

|

(CAO) Cãi nhau về những tình huống trên sân cỏ khi xem trận đấu bóng đá World Cup giữa Bỉ và Panama, Nhàn lấy mảnh sành đâm đối thủ nhiều nhát vào người khiến nạn nhân mất máu dẫn đến tử vong.

Sáng nay (19-6), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thanh Nhàn (SN 1979, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người”.

Vết máu của nạn nhân chảy dài trên con hẻm nhỏ - Ảnh: Thiên Long

Nạn nhân bị Nhàn đâm chết là anh Nguyễn Hữu Lộc (SN 1972, hàng xóm của Nhàn). Thông tin ban đầu vào tối ngày 18-6, Nhàn, Lộc cùng một số người hàng xóm cùng tụ tập nhau tại một quán nằm trên đường Nguyễn Hới (P. An Lạc, Q. Bình Tân) để xem trận đấu bóng World Cup giữa hai đội Bỉ và Panama.

Đến khoảng 11 giờ khuya cùng ngày, khi trận đấu bước sang hiệp 2, giữa Lộc và Nhàn nảy sinh bất đồng liên quan đến các tình huống diễn ra trên sân cỏ. Không ai chịu nhường nhịn ai nên Lộc bực tức cầm chiếc tô sứ ném vào tường rào vỡ toang rồi hậm hực ngồi dậy định bỏ về phòng trọ của mình.

Người dân ở đây vẫn chưa hết kinh hoàng về vụ án mạng - Ảnh: Thiên Long

Khi Lộc vừa bước ra khỏi quán, Nhàn cũng chạy ra nhặt mảnh sành của chiếc tô bị vỡ đuổi theo đâm nhiều nhát vào người khiến Lộc ôm ngực máu me chảy lênh láng. Dù bị trọng thương, nạn nhân cố chạy về phòng trọ của mình cách đó khoảng 500m.

Tuy nhiên, khi về đến gần phòng trọ của mình, Lộc kiệt sức do mất quá nhiều máu nên ngã gục. Dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Vết máu vẫn còn loang lổ tại hiện trường - Ảnh: Thiên Long

Ngay khi vụ án mạng vừa xảy ra, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng. Đối tượng Nhàn cũng bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó và đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang