TP.HCM: Thanh niên cầm dao đâm chết bạn sau lễ mừng ăn hỏi

Thứ Tư, 23/09/2020 09:32

|

(CAO) Sau lễ ăn hỏi của mình, Lương Quốc Thái ăn nhậu cùng một số người bạn thì nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Chỉ vì một chút thiếu kiềm chế, Thái đã dùng dao đâm chết một người và làm bị thương một người khác.

Ngày 23-9, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Lương Quốc Thái (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) cho công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Theo đó vào ngày 20-9 là ngày đám hỏi của Thái cùng vợ sắp cưới. Sau lễ mừng ăn hỏi, Thái tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn trong đó có Nguyễn Ngọc Hiếu (tự Cường, SN 1992, quê Vĩnh Long).

Sau một hồi ăn nhậu, giữa Hiếu và Thái nảy sinh mâu thuẫn. Hiếu được cho dùng nón bảo hiểm đánh Thái nên nam thanh niên này chạy vào nhà bếp lấy con dao nhọn chạy ra đâm gục đối thủ. Một người khác thấy vậy chạy vào can ngăn cũng bị Thái đâm bị thương.

Ngay sau đó, người dân đưa Hiếu đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Biết mình đã gây ra trọng tội, Thái đã đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang