TP.HCM: Nam thanh niên tạt xăng đốt cửa hàng bạn gái để trả thù tình

Thứ Sáu, 22/09/2017 08:46

|

(CAO) Liên quan đến vụ cháy cửa hàng thời trang Shee chuyên bán túi xách tại địa chỉ số 59 đường Bàn Cờ, cơ quan công an đã bắt được nam thanh niên tạt xăng phóng hỏa thiêu rụi cửa hàng này và làm rõ động cơ gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Chiều nay (21-9), Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Khôi Nguyên (SN 1992, ngụ Q. Phú Nhuận) để điều tra về hành vi “hủy hoại tài sản”.

Nam thanh niên tạt xăng thiêu rụi cửa hàng túi xách của bạn gái

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 23 giờ 45 phút ngày 19-9, người dân phát hiện khói lửa bùng lên tại cửa hàng Shee chuyên kinh doanh túi xách ở số 59 Bàn Cờ (P. 3, Q. 3) nên hô hoán nhau. Lúc này, chủ nhà đang ngủ ở lầu 1 nghe cháy đã kịp dìu nhau thoát ra bằng cửa sau an toàn.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.3 điều 6 xe các loại cùng hơn 40 chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Sau khoảng 45 phút có mặt, lính cứu hoả đã khống chế hoàn toàn đám cháy.

Hơn 40 chiến sĩ PCCC được huy động để dập lửa

Tại hiện trường, toàn bộ phần tầng trệt dùng để kinh doanh và hàng hóa, túi xách ước tính trị giá khoảng 800 triệu đồng bị cháy rụi. Căn nhà số 59 Bàn Cờ cũng bị hư hỏng nặng. Rất may, không có thiệt hại về người xảy ra.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an phát hiện nguyên nhân gây cháy là do bị tạt xăng đốt. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây án là Lê Khôi Nguyên nên tiến hành bắt giữ.

Vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn tầng trệt của ngôi nhà

Tại cơ quan công an, Nguyên thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết trước đó có mâu thuẫn tình cảm với chủ cửa hàng thời trang này là chị Hoàng Thu H. (SN 1991, quê Hà Nội). Trong lúc không kiềm chế được hành vi của mình, nam thanh niên này nghĩ quẩn mang xăng đến tạt vào cửa hàng của bạn gái đốt cho bõ tức.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang