Phá sòng bạc do “nữ quái” cầm đầu trong căn hộ ở Sài Gòn

Thứ Hai, 24/08/2020 15:37

|

(CAO) Do không có tiền tiêu xài, Trinh đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh bài ăn tiền để lấy tiền xâu trong căn hộ ở quận 4.

Ngày 24-8, Cơ quan CSĐT Công an Q.4, TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Võ Thị Ngọc Trinh (SN 1962, thường trú Q.4); Võ Ngọc Sơn, Đào Ngọc Tâm, Lê Thanh Vũ, Nguyễn Văn Nhiều, Lê Kiều Khanh về hành vi “Tổ chức đánh bạc”. Đồng thời, 19 đối tượng khác cũng bị khởi tố về hành vi “Đánh bạc”.

Tang vật cơ quan công an thu giữ

Trước đó qua công tác nắm địa bàn, Công an Q.4 phát hiện đường dây đánh bạc trên do Võ Thị Ngọc Trinh cầm đầu. Để ngụy trang, Trinh sử dụng căn hộ trong chung cư ở P.3, Q.4 - nơi có nhiều người thường ra vào để tránh gây chú ý; đồng thời, bố trí nhiều đối tượng làm nhiệm vụ cảnh giác và chỉ cho những người quen biết vào chơi.

Trinh mua bài tây và dùng số điện thoại cá nhân gọi điện mời các con bạc quen biết đến căn hộ để đánh bạc lấy tiền xâu. Sau đó, Trinh thuê Nguyễn Văn Nhiều làm nhiệm vụ cảnh giới, mở cửa cho các con bạc ra, vào căn hộ; Võ Ngọc Sơn, Đào Ngọc Tâm làm nhiệm vụ chia bài, thu tiền xâu của con bạc; Lê Thanh Vũ giữ vai trò cung cấp bài và Lê Kiều Khanh phục vụ đồ ăn, nước uống cho con bạc.

Rạng sáng 16-8, Công an Q.4 đã ập vào căn hộ trên bắt quả tang khoảng 30 người đang đánh bạc, sát phạt nhau bằng tiền. Công an thu giữ 1 tấm thảm màu xanh dùng để chia bài, phỉnh, 79 bộ bài tây và gần 300 triệu đồng tiền mặt của các con bạc.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang