Triệu tập nhiều nghi can trong vụ cắt tai, đánh đập dã man cô gái trẻ ở Sài Gòn

Thứ Hai, 03/04/2017 17:02

|

(CAO) Chiều nay (3-4), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai các nghi can có liên quan đến vụ hành hung dã man em Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q. Tân Bình) gây xôn xao dư luận.

Theo đó, cơ quan công an đã triệu tập 14 đối tượng thuộc cả hai nhóm để lấy lời khai nhằm điều tra làm rõ vụ việc. Trong đó, nghi can cầm đầu vụ đánh đập em Trúc là Phan Thị Cẩm Hằng, ngụ Q. Tân Bình cũng được cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Các đối tượng có liên quan bị công an triệu tập để lấy lời khai - Ảnh: Thiên Long

Bước đầu, cơ quan công an xác định được nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa Trúc với Hằng, không liên quan gì đến việc Trúc tố cáo một người trong nhóm của Hằng lấy trộm xe máy rồi rao bán như thông tin các báo đăng tải. Mâu thuẫn giữa Trúc và Hằng xảy ra trong một thời gian khá dài và hai bên từng nhiều lần thách thức nhau qua lại. Trước khi xảy ra vụ việc, Trúc cũng đi cùng một số người đi tìm Hằng nhưng không gặp và sau đó nhóm của Hằng đã kéo đến quán trà sữa của nhà Trúc.

Tai của Trúc bị các đối tượng hành hung cắt gần đứt lìa

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, tối ngày 30-3, khi em Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q. Tân Bình) đang phụ bán trà sữa trong quán của gia đình nằm đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (P.10, Q.Tân Bình) thì bị Phan Thị Cẩm Hằng kéo theo nhóm bạn gần 20 người đến gây hấn rồi đánh đập dã man rồi dùng dao cắt gần dứt lìa tai. Khi chị ruột của Trúc là Nguyễn Thị Ngọc Tư (SN 2000) và một người bạn tên Huy chạy vào can ngăn cũng bị nhóm của Hằng đánh gây thương tích.

Hiện Trúc đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

Hậu quả, Trúc phải nhập viện khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa và 3 vết cắt ở chân. Đáng lo ngại nhất là một mắt của Trúc bị chẩn đoán vỡ giác mạc khả năng sẽ có di chứng nặng về sau, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tư cũng phải khâu 1 mũi ở sau đầu, 1 mũi ở tai trái. Còn Huy phải khâu 16 mũi ở vùng trán, tai…

Một cán bộ công an Q. Tân Bình cho biết, sau khi lấy lời khai và xác định vai trò của các đối tượng, cơ quan công an sẽ chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tích của các bị hại để có hình thức xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang