Đắk Lắk:

Truy bắt người đàn ông bịt mặt nổ súng cướp ngân hàng bất thành

Thứ Tư, 29/11/2017 17:40  | Bảo Bình

|

(CAO) Một người đàn ông đội mũ len kín mặt xông vào ngân hàng nổ súng bắn bảo vệ ngân hàng rồi tẩu thoát.

Chiều 29-11, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan công an đang tiến hành truy bắt đối tượng xông vào Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Hòa Thắng tại xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột nổ súng cướp nhưng bất thành.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ được một viên đạn bi găm vào tấm kính bọc quanh cột bê tông, một chiếc xe máy của đối tượng sử dụng khi đến ngân hàng cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 55 phút ngày 29-11, có một người đàn ông mặc quần đen, áo khoác đen và đội mũ len đen trùm kín mặt đậu xe ở sân của ngân hàng. Lúc này, người đàn ông rút điện thoại ra gọi điện rồi thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ. Thấy vậy bảo vệ tiến lại nói vào ngân hàng thì cởi mũ ra thì người đàn ông này nói do có bệnh nên không mở được. Sau đó người đàn ông này tiếp tục nói chuyện với ai đó qua điện thoại.

Đến khoảng 11 giờ 35 phút, trong lúc các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng trước khi nghỉ trưa thì người đàn ông này đẩy cửa đi vào rồi bất ngờ rút một khẩu súng trong túi ra và ném túi về hướng bảo vệ. Thấy vậy, bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người đàn ông này bắn một phát đạn về hướng bảo vệ.

Các giao dịch viên hoảng loạn bỏ chạy, đồng thời bật còi báo động. “Thời điểm này lãnh đạo ngân hàng đang họp ở tầng 2 thì nghe còi báo động nên lập tức từ phòng họp chạy xuống thì thấy người đàn ông bịt mặt bung cửa bỏ chạy”, ông Nguyễn Văn Dụ - Giám đốc Agribank Hòa Thắng kể lại.

Ngay sau đó, Agribank Hòa Thắng đã điện báo công an xã và công an thành phố đến hiện trường và báo cáo lãnh đạo ngân hàng.

Ông Dụ cho biết thêm, sau khi nổ súng người đàn ông này bung cửa bỏ chạy nên chưa kịp cướp tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang