Truy tố gã chồng giết vợ sắp ly hôn vì ghen

Thứ Năm, 23/04/2020 15:16  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 23-4, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Đặng Văn Bé Hai (35 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) về tội giết người.

Đối tượng Đặng Văn Bé Hai.

Hai và chị P.T.H.Q (31 tuổi) là vợ chồng và sinh sống tại phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Từ tháng 10-2019, giữa Hai và chị Q. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do không thể chung sống với nhau nên chị Q. đã làm đơn xin ly hôn gởi đến Tòa án nhân dân huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. 

Trong thời gian chờ tòa án đưa ra xét xử, chị Q. về sống cùng cha mẹ ruột (khu vực 1, phường Ba Láng, quận Cái Răng), còn Hai thuê trọ tại phường Lê Bình, quận Cái Răng.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 29-12-2019, Hai điện thoại cho chị Q. để hỏi thăm con. Tuy nhiên giữa hai người cự cãi với nhau.

Sau đó Hai lấy một con dao Thái Lan có sẵn trong phòng trọ giấu trong người, rồi điều khiển xe máy đến nhà chị Q. Đến nơi, thấy chị Q. đang mở cửa cổng định đi ra ngoài. Hai nghĩ là đi chơi với người đàn ông khác trong khi chưa ly hôn với mình nên bực tức xô chị Q. ngã xuống nền nhà. Hai cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Q.

Hàng xóm nghe tiếng la nên chạy sang xem và truy hô. Hai vứt dao tại hiện trường lấy xe máy bỏ trốn về phòng trọ. Chị Q. được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi dùng dao đâm chị Q., Hai chạy xe về phòng trọ tự tử bằng điện nhưng không thành. Sau đó Hai đến Công an quận Cái Răng đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang