Tử hình kẻ làm thuê đoạt mạng chủ cũ bằng 9 nhát dao

Thứ Ba, 04/08/2015 14:47  | Châu Long

|

(CAO) Mâu thuẫn trong việc đòi tiền công, một nhân viên đã dùng dao đâm liên tiếp chủ cũ của mình 9 nhát rồi lấy xe máy của ông này tẩu thoát. 

Hôm nay (4-8), Tòa phúc thẩm TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa xét bị cáo Nguyễn Anh Tín (SN 1992, quê tỉnh Quãng Ngãi) về các tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Nguyễn Anh Tín bị tòa tuyên tử hình - Ảnh: Châu Long

Theo nội dung vụ án, khoảng giữa tháng 9-2014, Nguyễn Anh Tín vào làm công cho ông công ty quảng cáo P.V (địa chỉ trên đường Hậu Giang, phường 11 , quận 6, TP.HCM, do ông Phùng Anh Tuấn, SN 1958, ngụ quận 6, TP.HCM làm chủ) với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Tín vào làm được một tuần thì xảy ra mâu thuẫn với ông Tuấn nên ông Tuấn cho Tín nghỉ việc.

Trưa ngày 23-9-2014, Tín đến gặp ông Tuấn để đòi tiền lương mấy ngày làm công và giữa ông Tuấn và Tín xảy ra cự cãi. Ông Tuấn bỏ đi vào nhà vệ sinh. Tín nhìn thấy một con dao thái lan trong ngăn tủ bàn của ông Tuấn liền chộp lấy, xông vào nhà vệ sinh đâm tiếp 9 nhát vào người ông Tuấn khiến ông này gục xuống sàn nhà.

Gây án xong, Tín bỏ con dao lại hiện trường, lấy xe hiệu AirBlade của ông Tuấn tẩu thoát. Một ngày sau, Tín bị công an quận Bình Thạnh bắt giữ khi đang tìm nơi bán chiếc xe máy cướp của ông Tuấn.

Với hành vi giết người rồi cướp của, Nguyễn Anh Tín đã bị TAND TPHCM trong phiên tòa sơ thẩm tuyên tử hình. Sau bản án, Tín làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên sáng 4-8, bản án của phiên tòa phúc thẩm TAND Cấp cao tại TPHCM đã bác kháng cáo, tuyên y án tử hình Nguyễn Anh Tín.

Bình luận (1)

Khi đâm người muốn người ta chết, không nương tay, vì vậy tòa án tuyên án tử hình là đúng tội giết người, cướp của, đúng theo quy định của pháp luật.

Nguyenquang - Thứ Ba, 04/08/2015, 15:43 Trả lời | Thích
Lên đầu trang