Chơi ma tuý, tự xưng phóng viên chống đối lực lượng công an

Thứ Năm, 08/12/2016 12:53

|

(CAO) Một động lắc trá hình núp bóng trong khách sạn cao cấp dành cho dân chơi phía Bắc vừa bị đội CSĐTTP về TTXH Công an quận 11 tiến hành triệt phá. Qua kiểm tra nhanh, kết quả cho thấy 20 đối tượng được mời về trụ sở có kết quả dương tính với ma túy.

Nhiều tập thể phá chuyên án ma túy được thưởng nóng

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, thực hiện kế hoạch tổng tấn công tội phạm dịp cuối năm của CATP, sau một thời gian dài trinh sát, lúc 2 giờ ngày 8-12, 4 tổ trinh sát thuộc Đội CSĐTTP về TTXH Công an quận 11 do đích thân trung tá Nguyễn Trung Hòa (Đội trưởng) chỉ huy đã bất ngờ ập vào khách sạn KH (trên đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11).

Dẫn giải các đối tượng về trụ sở
Đối tượng tại cơ quan công an

Sau khi nhóm trinh sát tổ 1 khống chế nhóm nhân viên khách sạn không để các đối tượng báo động, 3 tổ trinh sát khác tiến hành kiểm tra 3 phòng P.5A4; P.6A2,A3; P.17A1. Ngay khi 3 cánh cửa được mở ra, một cảnh tượng trụy lạc giữa nhiều nam nữ thanh niên cùng với nhiều phương tiện hút chích ma túy, hàng đá vẫn còn vương vãi khắp sàn nhà.

Tang vật thu được tại hiện trường

Tại phòng P.17A1, phát hiện 7 thanh niên sau khi chơi ma túy đá đang sinh hoạt tình dục tập thể cùng 1 cô gái. Trong lúc các trinh sát đang làm việc, đối tượng (đang nghi vấn là giang hồ gốc Bắc) khắp mình xăm trổ đã cởi đồ, cố ý khoe hình xăm xông vào chống đối, lăng mạ lực lượng công an.

Các đối tượng bị triệu tập tới cơ quan chức năng

Một đối tượng tên P. (SN 1981, ngụ Hà Nội) tự xưng mình là phóng viên, ban đầu tỏ ra thiếu hợp tác, chống đối lực lượng công an nhưng trước chứng cứ cụ thể cũng đã ngoan ngoãn viết tường trình. Qua kiểm tra, trong ví cá nhân của đối tượng không có thẻ nhà báo hay giấy tờ liên quan.

Sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, Công an quận 11 đã báo cáo BGĐ CATP và đưa các đối tượng về trụ sở công an phường 5 để tiếp tục làm rõ. Tại đây, trong lúc các điều tra viên tiến hành lấy lời khai, nhiều cuộc điện thoại đã gọi đến đề nghị được bỏ qua cho đối tượng tự xưng phóng viên.

Công an làm việc với các đối tượng

Đặc biệt một số kẻ lạ mặt là thân nhân và đồng bọn của các đối tượng đã kéo đến xung quanh khu vực trụ sở CAP nhằm gây áp lực. Tuy nhiên do đã lường trước sự việc nên BCH Công an quận 11 đã cử thêm cán bộ chiến sĩ hỗ trợ xử lý nghiêm túc các trường hợp vi phạm.

Do tính chất phức tạp của vụ việc và đặc biệt là lý lịch của một số đối tượng có nhiều tiền án tiền sự nên vụ việc vẫn đang được Công an quận 11 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hàng chục dân chơi phê trong khách sạn có ‘mật khẩu’ ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang