BIDV cam kết giao dịch sẽ diễn ra bình thường sau vụ cướp rúng động tại Huế

Thứ Tư, 07/12/2016 10:10  | Hoàng Quân

|

(CAO) Dư luận đang đặc biệt quan tâm đến vụ việc một kẻ dùng hung khí xông vào chi nhánh ngân hàng BIDV tại TP.Huế cướp tiền. Vậy các giao dịch của khách hàng liệu có đảm bảo?. BIDV đã có trả lời về vấn đề này. 

Như báo điện tử Công an TP.HCM đã thông tin, vào lúc 17 giờ 10 ngày 6-12, một đối tượng nam thanh niên tay cầm hung khí (dạng như súng) chạy vào Phòng giao dịch Thành Nội - chi nhánh Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển (BIDV) Việt Nam, địa chỉ tại 29 Mai Thúc Loan (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) dùng một vật đe dọa các nhân viên ngân hàng rồi khống chế, yêu cầu mọi người đưa tiền mặt. Nam thanh niên cướp được hàng trăm triệu đồng rồi lên xe máy để ở gần đó tẩu thoát.

Một số người dân cùng nhân viên ngân hàng tiến hành truy đuổi nhưng đối tượng dùng một vật giống như khẩu súng quay lại chĩa thẳng khiến mọi người hoảng sợ.

Đại tá Lê Quốc Hùng – Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết lực lượng công an đang tích cực truy bắt đối tượng. Công tác này được thực hiện suốt đêm đến sáng 7-12 nhưng vẫn chưa bắt được nghi phạm.

Chi nhánh ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp 

Dư luận, đặc biệt khách hàng của Phòng giao dịch Thành Nội rất lo lắng. Trước sự việc trên. Phía ngân hàng BIDV vừa phát đi thông báo khẳng định mọi quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và mọi hoạt động tại Phòng Giao dịch Huế tiếp tục diễn ra bình thường sau vụ cướp.

BIDV xác nhận, vào khoảng 17 giờ ngày 6-12, trong lúc cán bộ nhân viên tại Phòng giao dịch Thành Nội đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện một tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát. BIDV không cho biết số tiền cụ thể bị cướp.

Công an phong tỏa hiện trường 

Vụ việc không gây thiệt hại về người. BIDV cũng cho biết, khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên - Huế đã chủ động hợp tác với Cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất. BIDV khẳng định mọi quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và các hoạt động tại Phòng giao dịch Thành Nội nói riêng, BIDV Thừa Thiên - Huế nói chung tiếp tục diễn ra bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang