Tiền Giang:

Công an phường nổ súng bắt gọn hai tên ngáo đá

Thứ Ba, 06/12/2016 09:21  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nhóm thanh niên tay lăm lăm hung khí tự chế xông vào quán nhậu truy sát khách trong quán liền bị công an phường cạnh quán nổ súng bắt gọn hai tên côn đồ.

Bắt gọn hai thiếu nữ dùng dao găm đi cướp xe máy của bà bầu

Ngày 6-12, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hai tên Lê Tiến Đạt (22 tuổi, tự Chin su) ngụ đường Nguyễn Văn Nguyễn, phương 8, TP. Mỹ Tho và Phan Vũ Minh (26 tuổi) ngụ đường Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5-12, có một nhóm thanh niên tay cầm hung khí tự chế gây sự với nhóm khách đang nhậu trong quán bò tơ Ba Tấn cạnh công an phường 1 trên đường Lê Văn Duyệt phường 1, TP. Mỹ Tho. Thấy nhóm đối tượng có hung khí, khách và nhân viên quán bò tơ bỏ chạy tán loạn.

Hai tên côn đồ có biểu hiện ngáo đá tại  trụ sở công an

Do quán bò tơ nằm đối diện công an phường 1 nên phát hiện sự việc các chiến sĩ công an phường đã nhanh chóng có mặt khống chế các đối tượng. Thấy công an xuất hiện hai tên côn đồ trong nhóm không bỏ chạy mà tay vẫn cầm hung khí nên công an phường 1 đã nổ súng và “tung cước” tước hung khí khống chế bắt gọn hai tên đưa về trụ sở. Sau khi bị bắt hai tên côn đồ có biểu hiện “ngáo đá” la hét, vật vã, nói nhảm…

Theo hồ sơ của công an thì tên Minh có một tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”, còn tên Đạt có một tiền án về tội “Hủy hoại tài sản”.

Nhân viên quán bò tơ cho biết, các đối tượng rất hung hăng nhưng rất may công an phường đã có mặt kịp thời khống chế các đối tượng.

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang