Tội phạm truy nã lấy súng AK nã nhiều loạt đạn vào cảnh sát khi bị vây bắt

Thứ Hai, 05/12/2016 10:45

|

(CAO) Ngày 5-12, Công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết đang tăng cường lực lượng truy bắt Trần Trung Hùng (36 tuổi, tên thường gọi là Giống, trú ở P.Quyết Thắng, TP.Kon Tum) - nghi phạm dùng súng bắn trọng thương một cảnh sát hình sự.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 rạng sáng 30-11, trong lúc truy bắt tội phạm trên địa bàn xã Đăk Blà (TP.Kon Tum, Kon Tum), chiến sĩ cảnh sát hình sự Vương Hoàng Giáp (32 tuổi) bị Hùng dùng súng bắn trọng thương.

Cán bộ chiến sĩ công an Kon Tum trước phòng cấp cứu

Các đồng đội nhanh chóng đưa Giáp vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. Các bác sĩ cho biết nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng, màng phổi có máu tụ. Sau khi được phẫu thuật, đến nay sức khoẻ đồng chí Giáp diễn biến tốt, các vết thương không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Cơ quan công an cho biết, Trần Trung Hùng là tội phạm đặc biệt nguy hiểm, có 4 lệnh truy nã, trong đó có 2 lệnh truy nã về tội cố ý gây thương tích, 1 lệnh truy nã về tội mua bán các chất ma túy, 1 lệnh truy nã về tội bắt cóc, tống tiền.

Nhóm giang hồ dùng súng AK bắn chết nhân viên lễ tân khách sạn
 

Vũ khí mà nghi phạm dùng để bắn đồng chí Giáp là súng quân dụng AK. Khi thấy cảnh sát khống chế đồng bọn, Hùng hung hãn nã nhiều loạt đạn về hướng lực lượng chức năng rồi bỏ trốn.

Hiện, cơ quan công an đang ráo riết truy bắt Hùng và tập trung làm rõ nguồn gốc khẩu súng và những người có liên quan đến vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang