‘Hot girl’ chuyên lừa bạn để lấy tài sản ở Bình Dương

Chủ Nhật, 04/12/2016 15:03

|

(CAO) Lợi dụng mối quan hệ bạn bè, Nhung lừa nhiều người bạn của mình để lấy điện thoại, xe máy rồi mang đi cầm cố, kiếm tiền tiêu xài.

Lúc 19 giờ 30 ngày 29-11, Câu lạc bộ PCTP phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) nhận được tin báo của chị Mai Thanh T. (SN 1997, ngụ KP.Bình Minh 1, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bị bạn của mình là Ngô Thị Nhung (SN 1996) lừa lấy một ĐT iPhone 5S và một xe máy hiệu Air Blade BS: 61D1 – 539.47.

Ngô Thị Nhung lúc được các "hiệp sĩ" đưa về trụ sở công an

Sau đó, các “hiệp sĩ” hướng dẫn nạn nhân đến công an địa phương trình báo và truy tìm “hot girl” gây án.

Thông qua hình ảnh, lúc 18 giờ 30 ngày 3-12, các “hiệp sĩ” phát hiện đối tượng nữ giống như nạn nhân mô tả nên mời về trụ sở Công an P.Tân Đông Hiệp để làm rõ.

Tại đây, Nhung thừa nhận đã lừa lấy điện thoại và xe máy của chị T.. Sau đó, Nhung mang điện thoại iPhone 5S đi cầm được 2 triệu đồng, còn xe máy thì Nhung đưa cho người bạn sử dụng. Số tiền cầm được từ chiếc điện thoại, Nhung dùng vào việc đi Quảng Ngãi chơi.

Chiếc xe máy mà Nhung lừa bạn của mình lấy trước đó

Được biết, Nhung đã từng lừa nhiều người bạn của mình để lấy tài sản. Hiện đối tượng Nhung và các tang vật liên quan đã được Câu lạc bộ PCTP phường Tân Đông Hiệp bàn giao cho công an địa phương điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang