Va quyẹt xe máy, bị bốn người trong gia đình đánh đến ngất xỉu

Thứ Hai, 03/08/2015 13:07  | Cao Danh

|

(CAO) Nạn nhân kể khi nạn nhân bị đánh đến ngất xỉu, nhóm hung thủ đã lấy nước dội vào mặt để nạn nhân tỉnh lại rồi đánh tiếp...

Ngày 3-8, Công an xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết đang điều tra vụ hỗn chiến tại địa bàn khiến anh Phan Văn Quỳnh (31 tuổi, quê Nghệ An) bị thương nặng. Hiện nạn nhân đang điều trị tại Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai).

Vào chiều ngày 31-7, anh Quỳnh chạy xe máy đến địa bàn tổ 9 (ấp 1, xã Thạnh Phú) thì xảy ra va chạm với xe của Trương Thị Thương (35 tuổi, quê Nghệ An). Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát nhau. Khi anh Quỳnh lao vào đánh Thương thì bị Thương cùng chồng dùng mũ bảo hiểm đánh trả vào mặt.

Anh Quỳnh đang điều trị vết thương tại bệnh viện

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, anh Quỳnh bị bốn người trong gia đình Thương khống chế, bắt về trước cổng nhà của Thương tại ấp 1, xã Thạnh Phú để nói chuyện. Tại đây, anh Quỳnh bị nhóm người lao vào đánh gây thương tích ở đầu và mặt.

Theo anh Quỳnh, anh bị đánh ngất xỉu. "Thấy vậy một người trong nhóm đã lấy ca nước dội vào mặt để tôi tỉnh lại rồi đánh tiếp. Mãi đến khi có người đến can, nhóm người hung hăng mới buông tôi ra", anh Quỳnh kể.

Ông Nguyễn Minh Tới, Công an viên xã Thạnh Phú cho biết bước đầu công an đã xác định nhóm hung thủ gây thương tích cho anh Quỳnh bao gồm: Trương Thị Thương, Nguyễn Viết Tiên (38 tuổi, chồng Thương), Trương Khắc Luân, Trương Khắc Luyện (em trai Thương).

Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra để xử lý.

Bình luận (2)

Do Quỳnh cũng còn dở. Chưa gì đã đánh phụ nữ rồi.

Hoang Thanh - Thứ Năm, 06/08/2015, 07:38 Trả lời | Thích

Hai người cùng quê mà không biết thương yêu nhau!

Lantrinh - Thứ Hai, 03/08/2015, 15:05 Trả lời | Thích
Lên đầu trang