TPHCM: Vợ tạt xăng phóng hỏa khiến chồng và con bị bỏng nặng

Thứ Năm, 02/07/2020 20:11

|

(CAO) Sau khi cãi nhau với chồng trong căn phòng trọ, bà Bùi Thị Mỹ Ngọc đã tạt xăng phóng hỏa khiến cả chồng và con bị bỏng nặng, phải vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Ngày 2-7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ vợ tạt xăng khiến cả chồng và con bị bỏng nặng, vừa xảy ra tại một khu nhà trọ nằm trên đường Nguyễn Triệu Luật (P. Tân Tạo, Q. Bình Tân).

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào đêm 1-7, nhiều người dân ở gần khu nhà trọ trên nghe tiếng cãi vã của ông Đặng Nhật Thanh (46 tuổi, quê Sóc Trăng) và vợ là bà Bùi Thị Mỹ Ngọc (51 tuổi, ngụ TP.HCM). Một lúc sau, người dân thấy phòng trọ của vợ chồng này thuê bốc cháy dữ dội, nên xông vào dập lửa.

Khi ngọn lửa được dập tắt, người dân vội đưa ông Thanh và con gái lớn của vợ chồng này là Đặng Ngọc Thanh Nhi (23 tuổi) cùng bị bỏng nặng đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Riêng bà Ngọc sau khi xảy ra vụ cháy đã "biến mất" khỏi hiện trường và đến cơ quan công an trình diện sau đó.

Tại cơ quan công an, bà Ngọc thừa nhận hành vi dùng xăng phóng hỏa khiến chồng và con bị bỏng nặng. Những người dân sống cạnh phòng trọ bà Ngọc cho biết, vợ chồng bà này và 2 con gái đến đây thuê trọ khoảng 2 tháng nay. Giữa ông Thanh và bà Ngọc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Thời điểm xảy ra cháy con gái nhỏ bà Ngọc đi ra ngoài nên may mắn thoát nạn. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang