Vụ gia đình người Hàn Quốc bị sát hại: Nhận diện nghi can người Hàn Quốc

Thứ Hai, 23/12/2019 10:23

|

(CAO) Liên quan đến vụ án một gia đình người Hàn Quốc lưu trú tại quận 7, TPHCM bị sát hại khiến người vợ tử vong, người chồng và con gái bị thương, sau đó phát hiện một chiếc ô tô bị đốt cháy tại bãi đất trống ở quận 2, ngày 23/12, nguồn tin từ Công an TP.Hồ Chí Minh xác nhận hai vụ việc có liên quan đến nhau và đây là một vụ giết người, xóa chứng cứ. Hiện Công an đang tập trung điều tra, truy xét nghi can.

Trước đó, rạng sáng 21/12, Công an ghi nhận vụ việc xảy ra với gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7.

Theo nhận định ban đầu, một đối tượng đã trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong, ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), cắt cổ người chồng (ông Yoon Sang Yong) và đâm con gái Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) gây thương tích nặng.

Người chồng bị thương ở cổ, ngồi chờ xe đưa đi cấp cứu.

Tới sáng 21/12, Công an phát hiện một xe ô tô hiệu Chevrolet Spark bị đốt cháy tại khu đất trống gần cầu Thủ Thiêm (quận 2).Sau khi điều tra, Công an xác định đây là xe của gia đình người Hàn Quốc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã xác định đặc điểm nhận dạng của nghi can: Là nam giới người Hàn Quốc, tuổi từ 20-25 tuổi, dáng người cao khoảng 1m67; tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

Công an TP.Hồ Chí Minh cho biết, thông tin một số cơ quan báo chí đăng tải ngày 22/12 về việc đã bắt được nghi can là chưa chính xác. Cơ quan CSĐT Công an TP.Hồ Chí Minh yêu cầu bất cứ ai có thông tin gì liên quan đến nghi can nói trên thì thông báo đến Phòng Cảnh sát Hình sự theo số điện thoại 0935.653.637 gặp điều tra viên đã cung cấp thông tin kịp thời.

Truy tìm người trùm kín đầu nghi liên quan vụ gia đình người Hàn Quốc bị sát hại
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang