Vụ người đàn ông bị sát hại trong nhà nghỉ: Khẩn trương truy bắt 2 nghi can

Thứ Bảy, 15/04/2017 10:23

|

(CAO) Chiều tối 14-4, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đến nay, bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được 2 nghi can có liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại, trói chặt chân tay trong nhà nghỉ, xảy ra tại T.V, ở tố 6, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói tay chân trong bao tải

Hiện, lực lượng CSHS Công an tỉnh, huyện đang tổ chức truy bắt ráo riết các 2 nghi can nhằm nhanh chóng làm rõ vụ án mạng. Theo đó, 2 nghi can được xác định, gồm: L.M.L (SN 1999) và L.C.T (SN 2001, cùng trú thôn 1, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông). Hiện cả 2 đã có dấu hiệu bỏ trốn khỏi địa phương. Nạn nhân bị sát hại được xác định là anh Vũ Thanh Tùng (SN 1981, trú thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp), là chủ quán cơm trên địa bàn.

Hiện trường vụ án phát hiện nạn nhân Tùng. Ảnh người dân cung cấp

Trước đó, vào chiều 12-4-2017, anh Tùng được cho là đã đến thuê phòng tại nhà nghỉ T.V. Khoảng 2 giờ sau, linh tính, chủ nhà nghỉ T.V kiểm tra phòng thì tá hỏa phát hiện anh Tùng nằm chết trong tình trạng bị trói chặt chân tay. Quá hoảng loạn, chủ nhà nghỉ lập tức trình báo cơ quan công an.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định, sau khi anh Tùng thuê phòng tại nhà nghỉ trên, lần lượt sau đó có 2 thanh niên tìm đến và rời đi với những dấu hiệu bất thường. Theo thông tin từ phía người nhà anh Tùng cung cấp với công an, tài sản anh Tùng mang theo và bị mất cắp, gồm: 1 chiếc nhẫn mặt đá trị giá khoảng 9 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và 1 ví tiền bên trong có khoảng 5 triệu đồng. Quá trình điều tra, công an khoanh vùng, xác định L. và T. bị tình nghi có liên quan đến cái chết của nạn nhân. Nhưng lúc này, cả hai đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang