Vụ thanh niên bị đâm tử vong khi đi “bão”: Sáu nghi can đầu thú

Thứ Hai, 17/12/2018 17:31

|

(CAO) Chiều 17-12, thông tin từ người phát ngôn Công an tỉnh Lâm Đồng, Thiếu tá Phạm Thanh Hùng, Trưởng phòng Tham mưu - Tổng hợp, cho biết: Liên quan đến vụ án mạng khiến anh Vũ Duy Thường Lâm bị đâm tử vong khi đi cổ vũ mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, hiện tất cả 6 nghi can liên quan đã đến Công an đầu thú.

Cả 6 nghi can đang bị tạm giữ hình sự, gồm: Nguyễn Tuấn Thiện (22 tuổi), Nguyễn Tuấn Đạt (20 tuổi, cùng ngụ P.Lộc Phát, TP Bảo Lộc); Nguyễn Tiến Thành (23 tuổi), Nguyễn Hồng Phong (20 tuổi), Võ Hữu Thảo (26 tuổi, cùng ngụ xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc và Trần Văn Hùng (20 tuổi, ngụ P.Lộc Tiến, TP Bảo Lộc).

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Như CAO đã đưa tin, vào khoảng 22h20 ngày 15-12, khi tất cả các tuyến phố trên địa bàn TP Bảo Lộc đông nghẹt người đổ ra đường ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển bóng đá Việt Nam, thì tại giao lộ đường Trần Phú - quốc lộ 20 (P.1, TP Bảo Lộc), xảy ra vụ ẩu đả giữa một nhóm thanh niên 5 - 6 người với anh Vũ Duy Thường Lâm (26 tuổi, ngụ thôn 12, xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc) và 4 người bạn đi cùng.

Hậu quả, anh Lâm bị nhóm thanh niên kia đâm trọng thương. Sau khi bị đâm, anh Lâm chạy đến trụ sở Công an TP.Bảo Lộc, lập tức được mọi người đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã lẩn vào đám đông đi cổ vũ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Bảo Lộc đã xác định được các nghi can gây ra vụ án mạng và tiến hành vận động các đối tượng ra đầu thú. Hiện vụ án đã được bàn giao cho Phòng CSHS Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra theo thẩm quyền, làm rõ đối tượng trực tiếp gây ra vụ án mạng và những đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang