Vụ truy sát ở Sài Gòn: Nạn nhân nhiều tháng chưa trả món nợ 30 triệu

Chủ Nhật, 23/10/2016 17:08  | Linh Vũ

|

(CAO) Nạn nhân từng mượn tiền của một người ở Q.3 (TP.HCM) nhưng nhiều tháng trôi qua chưa có tiền trả. Trước hôm xảy ra vụ truy sát, chủ nợ từng lần gọi điện nhưng người đàn ông ngày không dám bắt máy.

Clip: Nhóm giang hồ cầm mã tấu truy sát, chém người đàn ông gần đứt lìa tay
 

Đó là lời kể của ông Nguyễn Đỗ Thanh Bình (41 tuổi) - người bị nhóm côn đồ truy sát, chém gần đứt lìa cẳng tay, vào chiều ngày 21-10 trên đường Đinh Tiên Hoàng (P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Sức khoẻ ông Bình đang dần ổn định sau ca phẫu thuật nối cơ, gân, xương của e kip 10 y bác sĩ tại bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tối cùng ngày.

Ông Bình đang dần ổn định sau ca phẫu thuật nối cơ, gân, xương

Ông Bình cho biết, chiều hôm xảy ra vụ việc, ông có hẹn với một người bạn trên đường Đinh Tiên Hoàng. Khi vừa ra về, ông bị nhóm côn đồ lao vào truy sát; diễn biến vụ việc sau đó được camera giám sát của nhà dân tại hiện trường ghi lại khá rõ.

Khi được hỏi về các mối quan hệ đời tư, ông Bình cho biết không có thù oán với ai và không quen biết những kẻ ra tay chém mình.

Nạn nhân kể thêm, cách đây khoảng 5 tháng, ông có mượn 30 triệu đồng của một người ngụ tại Q.3 (TP.HCM) nhưng đến nay vẫn chưa có tiền trả. Chủ nợ từng gọi điện hù doạ ông; trước hôm xảy ra vụ truy sát, người này từng lần gọi điện đòi nợ nhưng ông Bình không dám bắt máy...?

Hiện trường vụ truy sát

Hiện tại, Công an Q.Bình Thạnh đang khẩn trương truy xét nhóm hung thủ gây án. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, giữa nạn nhân và nhóm hung thủ nhiều khả năng có mâu thuẫn trước đó.

Trước đó, lúc 16 giờ 4 phút chiều 21-10, camera giám sát của nhà dân ở hiện trường ghi lại được cảnh ông Bình điều khiển xe tay ga chạy ngược chiều trên đường Đinh Tiên Hoàng hướng từ cầu Bông về chợ Bà Chiểu (P.3, Q.Bình Thạnh) với tốc độ khá cao.

Nạn nhân bị chém gần lìa tay ở Bình Thạnh không phải là phóng viên
 

Khi đến điểm ngắt dải phân cách giữa 2 chiều đường (trước trường THPT Võ Thị Sáu, P.3, Q.Bình Thạnh), ông Bình tông vào một xe máy khác đang chuyển hướng, ngã ra đường và bị 4 thanh niên mặc quần áo, đội nón giống công nhân điện lực đi trên 2 xe máy ập đến tấn công.

Nạn nhân bỏ chạy về hướng cầu Bông nhưng bị 3 thanh niên cầm mã tấu truy sát. Đến trước cửa hàng thời trang B.L (P.1, Q.Bình Thạnh), anh B. vấp ngã và bị 2 tên côn đồ lao vào chém tới tấp khiến ông trọng thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang