Hà Tĩnh:

Vừa sang Đài Loan được 10 ngày, một lao động đau tim tử vong

Thứ Sáu, 13/10/2017 16:11  | Hương Nhàn

|

(CAO) Đang làm thuyền viên đánh cá, một lao động Việt Nam bị đau tim đột ngột được bạn bè, đồng nghiệp đưa đi cấp cứu nhưng sau 3 ngày thở oxy, anh đã trút hơi thở tại xứ người.

Sáng 11-10, chính quyền UBND xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết: Đã nhận được thông tin anh Trần Hải Thanh, sinh ngày 16-8-1976 trú địa bàn bị bệnh tử vong tại bệnh viện ở Đài Loan vào rạng sáng cùng ngày nhưng chưa có tiền đưa thi thể về nước.

Được biết anh Thanh là lao động hợp pháp đánh cá trên tàu tại cảng biển Yong An nhưng vì anh mới sang nước bạn được 10 ngày nên chưa kịp làm thẻ bảo hiểm thì vào khoảng 12 h đêm 7-10, anh lên cơn đau tim đột ngột nên được bạn bè đồng nghiệp đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu với mỗi ngày chi phí điều trị lên đến 20 triệu đồng.

Tuy nhiên mọi nỗ lực cứu chữa của bệnh viện nước bạn đều không có kết quả khi đến rạng sáng 11-10, anh Thanh đã trút hơi thở cuối cùng tại xứ người sau hơn 10 ngày qua Đài Loan lao động.

Hiện hội đồng hương Hà Tĩnh và ban liên lạc người Việt tại Đài Loan đang vận động quyên góp tiền để đưa thi thể nạn nhân về nước vì gia cảnh nạn nhân rất bi đát.

Di ảnh và thi hài Thanh tại Đài Loan

Bình luận (0)

Lên đầu trang