'Yêu râu xanh' xâm hại 6 học sinh tiểu học

Thứ Ba, 12/12/2017 16:07  | Kim Phát

|

(CAO) Cho rằng mức án 20 năm tù là quá nhẹ cho hành vi hiếp dâm và dâm ô trẻ em nên VKSND Cấp cao tại TP.HCM yêu cầu tăng án.

Ngày 12-12, VKSND Cấp cao tại TP.HCM cho biết vừa kháng nghị phúc thẩm, yêu cầu tăng hình phạt đối với Lang Thanh Duẩn (58 tuổi, bảo vệ một trường tiểu học ở huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô đối với trẻ em”.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, trong khoảng thời gian từ 2014 đến 2017, em H. (học sinh trường tiểu học nơi Duẩn làm bảo vệ) đã bị Duẩn 4 lần hiếp dâm tại nhà vệ sinh. Sau mỗi lần thoản mãn thú tính, Duẩn cho em H. từ 5 ngàn đồng đến 10 ngàn đồng và dặn không được kể cho người lớn nghe.

Ngoài ra, cũng trong thời gian này, Duẩn đã thực hiện hành vi dâm ô đối với 5 học sinh khác của trường.

Xử sơ thẩm vào ngày 18-11, TAND tỉnh Đắk Nông đã tuyên phạt bị cáo Duẩn 16 năm tù tội “Hiếp dâm trẻ em” và 4 năm tù tội “Dâm ô đối với trẻ em”, tổng hợp hình phạt là 20 năm tù.

VKSND Cấp cao tại TP.HCM nhận định hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, xâm hại hàng loạt bé gái, gây hoang mang trong dư luận nhưng TAND tỉnh tỉnh Đắk Nông chỉ xử 16 năm tù là quá nhẹ, không nghiêm, không có tác dụng răn đe, phòng ngừa và đấu tranh đối với loại tội phạm này.

Từ những nhận định này, VKSND Cấp cao tại TP.HCM kháng nghị một phần bản án sơ thẩm, đề nghị TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm theo hướng tăng hình phạt đối với Lang Thanh Duẩn về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô đối với trẻ em”.

Bình luận (1)

phai là tù chung thân mói dúng hình phat.

vn??? - Thứ Ba, 12/12/2017, 20:38 Trả lời | Thích
Lên đầu trang