Kẻ chở pháo lậu gợi ý "chung" cho CSGT 100 triệu đồng

Thứ Sáu, 04/01/2019 10:12  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 4-1, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao Trần Văn Phận (39 tuổi, ngụ huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) cùng tang vật gần 200 kg pháo hoa lậu cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi vận chuyển trái phép pháo nổ.

 Trước đó, vào chiều 3-1, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tổ công tác của Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện chiếc xe khách mang BKS: 82D-000.72 lưu thông hướng Gia Lai đi Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, trên xe có 3 người và rất nhiều hành lý. Kiểm tra bên trong các túi hành lý và gầm xe, tổ công tác phát hiện 109 bánh pháo hoa với tổng trọng lượng 185kg.

Số pháo lậu bị lực lượng CSGT bắt giữ

Bước đầu, tài xế Trần Văn Phận khai nhận sáng cùng ngày được 1 người tên Thanh ở tỉnh Kon Tum thuê Phận lên cửa khẩu Bờ Y vận chuyển số pháo trên về huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) với giá 10 triệu đồng.

Trong quá trình lực lượng CSGT lập biên bản thì có một người trên xe bước xuống xin bỏ qua vi phạm và sẽ chung chi 100 triệu đồng. Lúc này, tổ công tác yêu cầu người này lại lập biên bản vụ việc thì người này đã bỏ chạy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang