Agribank tiếp tục đồng hành cùng Chương trình “Tết làm điều hay” năm thứ 9

Thứ Bảy, 07/01/2017 09:38

|

Tối ngày 06/01/2017, tại Đài truyền hình TP HCM đã diễn ra Chương trình truyền hình trực tiếp "Tết làm điều hay – xuân Đinh Dậu 2017” nhằm gây quỹ hỗ trợ cho bà con nông dân nghèo, cận nghèo tại Thành phố. Bà Võ Thị Dung – Phó Bí thư Thành ủy và ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Hồ Chí Minh Đây là năm thứ 3 Agribank tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

“Tết làm điều hay” là một chương trình có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, được Hội Nông dân thành phố và Đài Truyền hình thành phố tổ chức từ năm 2008 và trong 08 năm qua, chương trình đã vận động được hơn 62,7 tỷ đồng. Từ nguồn kinh phí vận động được, Hội Nông dân Thành phố đã tổ chức xây dựng, bàn giao 996 căn nhà tình thương, sửa chữa 263 nhà tình thương cho hội viên nông dân nghèo; xây dựng 07 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn; thăm hỏi, trao tặng quà tết cho 10.092 hội viên nông dân nghèo; tặng 3.132 bồn nước, 2.166 máy truyền hình; hỗ trợ tặng 20.894 thẻ bảo hiểm y tế và tặng học bổng Lương Định Của cho 3.837 học sinh, sinh viên nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập...

Chương trình “Tết làm điều hay - Xuân Đinh Dậu 2017” là sự tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của các doanh nghiệp, doanh nhân, cơ quan, đơn vị và các mạnh thường quân ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội của Chương trình. Là đơn vị đồng hành cùng Chương trình trong nhiều năm qua, đại diện Agribank - ông Trần Ngọc Hải - Trưởng VPĐD khu vực miền Nam - cho biết: “Việc Agribank tham gia đồng hành cùng Ban tổ chức Chương trình ngoài mong muốn được góp một phần nhỏ bé cùng TP HCM cải thiện điều kiện sống, sinh hoạt của bà con nông dân nghèo, còn là sự tri ân của Agribank với những người bạn đồng hành đã thủy chung, gắn bó trong suốt chặng đường dài gần 30 năm qua. Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, bằng nguồn lực của mình và sự đóng góp của gần 4 vạn cán bộ trong hệ thống, Agribank sẽ tham gia nhiều hơn nữa với công tác an sinh xã hội nhằm chăm lo những người dân còn gặp khó khăn, đặc biệt là bà con nông dân nghèo TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung”.

Nhân dịp này Agribank cũng ủng hộ 1 tỷ 300 triệu đồng để góp phần giúp bà con nông dân TP Hồ Chí Minh được hưởng một cái Tết ấm cúng và an lành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang