Panasonic ra mắt hệ thống điều hoà không khí có thể hoạt động ở 52 độ C

Thứ Năm, 07/01/2016 15:19

|

Ngày 7-1-2016 công ty Panasonic Việt Nam đã cho ra mắt hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF (Variable Refgerant Flow – hệ thống điều hòa có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tần số dòng điện) mới sất FSV-EC.

 Đây là hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF mới, đánh dấu cuộc cách mạng đột phá trong việc tiết kiệm năng lượng. Sự vượt trội của hệ thống này được thể hiện ở những ưu điểm như chỉ số hiệu suất năng lượng EER cao nhất cho toàn bộ dải công suất, Hiệu suất cao ở mực tải từng phần, phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng; Hệ thống hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, được thiết kế để hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ ngoài trời lên đến 52oC.

Những cải tiếng này giúp khách hạnh tiết kiệm nhiên liệu đáng kể bởi sản phẩm được sử dụng công nghệ máy nén Inverter đôi công suất lớn, biến tần hoàn toàn mới, có thể điều khiển độc lập, đem lại sự linh hoạt cao trong vận hành, tiết diện trao đổi nhiệt rộng hơn với thiết kế ba bề mặt, miệng gió với thiết kế uốn cong mới cho hiểu quá khí động tốt hơn.

Mới đây, Panasonic đã công bố mục tiêu doanh số cho mảng kinh doanh các sản phẩm điều hòa không khí toàn cầu năm 2018 là 700 tỷ yên (6 tỷ USD), trong đó Việt Nam là một thị trường chiến lược và giàu tiềm năng để thúc đẩy các hoạt động mở rộng kinh doanh. Dự đoán phân khúc điều hòa không khí dành cho doanh nghiệp đạt mực tăng trưởng 151%, vì vậy hãng sẽ tiếp tục giữ đà phát triển và đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2016

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang