Bánh kẹo Phạm Nguyên vừa nhận được 9,3 triệu USD từ nhà đầu tư Nhật Bản

Thứ Sáu, 08/04/2016 14:03  | PV

|

(CAO) Vào ngày 4-4-2016 vừa qua, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm và Bánh kẹo Phạm Nguyên đã nhận được một khoản đầu tư 9,3 triệu USD từ nhà đầu tư Nhật Bản Mizuho ASEAN Investment LP, một quỹ đầu tư vốn tư nhân được quản lý bởi Mizuho Asia Partners. Ltd. (“Mizuho Asia Partners”).

Khoản đầu tư này sẽ được sử dụng để hỗ trợ tài chính cho việc thúc đẩy phát triển của Phạm Nguyên, tăng sản lượng các sản phẩm chính của Công ty, ra mắt các sản phẩm mới cũng như mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

“Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón Mizuho Asia Partners trở thành nhà đầu tư của công ty. Khoản đầu tư này sẽ cho phép công ty được tiếp cận tới nhiều khách hàng Việt Nam với các sản phẩm chất lượng hiện tại cũng như trong tương lai”, ông Phạm Ngọc Thái, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Phạm Nguyên cho biết. “Công việc kinh doanh và đội ngũ quản lý của chúng tôi đã sẵn sàng cho một bước tiến lớn.”

Công ty hiện tại đang xuất khẩu các sản phẩm của mình tới 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Phạm Nguyên hiện đang được phân phối rộng rãi đến 52.000 cửa hàng bán lẻ ở cả thành thị và nông thôn, trải dài trên toàn bộ các tỉnh thành của Việt Nam. Mục tiêu doanh thu năm 2016 của Phạm Nguyên là 800 tỷ, trong đó thị trường nội địa là 739 tỷ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang