Bước đột phá an toàn cho sức khỏe

Thứ Ba, 17/01/2017 16:19  | PV

|

Chỉ cần đi bộ vài phút đến tiệm tạp hóa gần nhà, chúng ta sẽ dễ dàng tìm được vô vàn các loại hàng hóa chăm sóc vệ sinh cá nhân, chăm sóc đồ dùng gia đình và nhà cửa nhiều loại khác nhau trên các quầy kệ tại điểm bán.

Một trong những thực trạng nhức nhối là nỗi lo của người tiêu dùng về sản phẩm kém chất lượng không nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, sức khỏe con người đang lộng hành tràn lan trên thị trường. Trong 10 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường phát hiện hơn 88.000 vụ sản phẩm vi phạm chất lượng an toàn trong hơn 145.000 vụ kiểm tra. Người tiêu dùng quan tâm đến an toàn sức khỏe của gia đình đang bị đẩy vào thế vô cùng khó khăn khi mà hàng “sạch” chất lượng tốt, hàng “bẩn” chất lượng kém lẫn lộn trên thị trường.

Hàng “ bẩn” kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng về mặt tài chính và sức khỏe. Trong đó nổi bật nhất và phổ biến nhất là những sản phẩm sản xuất thiếu kiểm soát hàm lượng kim loại nặng, hàm lượng vượt ngưỡng là điều vô cùng nguy hiểm.

Phân tử kim loại nặng có tính tích tụ rất lâu trong môi trường. Trong tất cả các tiêu chuẩn của các tổ chức Y tế, các phân tử kim loại nặng phải được kiểm soát ở mức độ nghiêm ngặt, đặc biệt trong sản phẩm sử dụng trực tiếp con người như: Thực phẩm, sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, đô dùng gia đình nhà cửa... phân tử kim loại nặng cần được loại bỏ hoàn toàn.

Nếu không được loại bỏ hoàn toàn , kim loại nặng đi vào cơ thể qua đường ăn uống, tiếp xúc trực tiếp, chúng sẽ tích tụ ngày qua ngày để đạt đến mức độ “ngộ độc kim loại nặng” là một trong những tác nhân gây ung thư cho con người.

Đột phá mới: BioApatite với khả năng hấp thụ kim loại nặng góp phần NGĂN NGỪA UNG THƯ

Sau nhiêu năm nghiên cứu,các nhà khoa học đã chứng minh hợp chất BioApatite còn được gọi là Hydroxyapatite. Đây là chất chiếm 97% trong men răng và 65% trong xương và có tác dụng diệu kỳ đó là hấp thụ hầu hết các kim loại nặng và chất phóng xạ như: đồng, asen, kẽm, thori, actini, urani, plutoni và nhất là chì.

Kết quả của các buổi thực nghiệm đã chứng minh khả năng hấp thụ kim loại nặng lên tới 99,8%, khả năng hấp thụ chất ô nhiểm tới 98,3%, khả năng hấp thụ vi khuẩn tới 88,6% khi chất Apatite hoạt động trên một số bề mặt như vải quần áo, sản nhà, đồ gia dụng…

Với những nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng ViệtMygroup đã ứng dụng đột phá trên vào công thức sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, đồ dùng cá nhân , chăm sóc nhà cửa, đồ gia dụng…

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM, OPPO “An toàn cho sức khỏe”

với công thức BioJAPAN bổ sung BioAPATITE không sử dụng phẩm màu, kết hợp các chiết xuất dược liệu tự nhiên, được áp dụng trong sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, đáp ứng nhu cầu sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang