Bưu Điện Việt Nam và những trăn trở trong giai đoạn chuyển mình

Thứ Ba, 17/01/2017 16:12  | PV

|

Bưu Điện Việt Nam một doanh nghiệp nhà nước có truyền thống hơn 70 năm với hệ thống Văn hóa xã, Bưu cục rộng khắp cả nước tập trung chủ yếu vào lĩnh vực chuyển phát, phân phối báo chí và các dịch vụ công của nhà nước giao phó.

Từ năm 2014 Bưu Điện Việt Nam mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động phân phối bán lẻ hàng tiêu dùng để khai thác lợi thế mạng lưới hơn 13,000 điểm giao dịch rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, đưa sản phẩm chất lương cao đến tay người tiêu dùng, đồng thời nâng cao đời sống nhân viên ngành Bưu Điện.

Từ khi Bưu Điện Việt Nam mở rộng sang phân phối mạng lưới hàng tiêu dùng đã đặt ra cho mình một trọng trách: “ Phải làm sao có sản phẩm thật tốt, chất lượng cao, an toàn với sức khỏe, giá cả phải cạnh tranh đến người tiêu dùng, bên cạnh đó còn nâng cao thu nhập của hàng nghìn nhân viên Bưu Điện Việt Nam tại các điểm bán”. Trong khi lực lượng kiểm tra còn ít ỏi thì các sản phẩm kém chất lượng lại đang tràn lan khắp thị trường, những mặt hàng từ Trung Quốc mang nhãn mác Thái Lan, Malaysia đang “bủa vây” người tiêu dùng Việt Nam cùng những nguy cơ đáng lo ngại cho sức khỏe.

Bà Phạm Hòa Thu Thủy - Giám Đốc Việt My Group và ông Chu Trọng Hào – phó tổng giám đốc Bưu Điện Việt Nam trong lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa hai bên

Góp phần nâng cao cuộc sống người Việt bằng việc đưa sản phẩm thật tốt, chất lượng cao, an toàn với sức khỏe, giá cả phải cạnh tranh đến người tiêu dùng thông qua hệ thống Điểm giao dịch rộng khắp từ Thành thị đến nông thôn là một mục tiêu nhân văn mà một doanh nghiệp nhà nước mới vào nghề kinh doanh phân phối hàng tiêu dung như Bưu Điện Việt Nam không thể một mình giải quyết được. Như câu nói của ông bà xưa “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” vì vậy Bưu Điện Việt Nam tìm kiếm một đối tác “đủ Tâm, đủ Tầm” để cùng thực hiện lý tưởng của mình.

Việt My Group – Doanh nghiệp “đủ Tâm, đủ Tầm”

Việt My Group cũng đang chung nỗi niềm trên. “Phải làm sao để tất cả người Việt mình đều có thể tiếp cận được sản phẩm chất lượng tốt, an toàn sức khỏe với giá cả hợp lý?” đã và đang là nỗi trăn trở cũng là nguồn động lực cho Việt My Group không ngừng cố gắng và phát triển.

Sau 23 năm thành lập và phát triển, Việt My Group đến nay được biết đến như một doanh nghiệp sản xuất và phân phối Hóa mỹ phẩm, Dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với tất cả các nguyên liệu được ủy quyền sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Việt My Group sở hữu nhiều nhà máy công suất lớn, tiêu chuẩn quốc tế với sự hợp tác cùng các tập đoàn BASF - Đức, Mane - USA, Charabol - Pháp, Iberchem - Tây Ban Nha…và các đề tài khoa học của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại Việt Nam vể ứng dụng các công trình nghiên cứu dược liệu sạch vào sản phẩm tiêu dùng.

Việt My Group và Bưu Điện Việt Nam kết duyên

Gần 1 năm Bưu Điện Việt Nam khảo sát và tìm kiếm các nhà cung cấp trong nước đủ điều kiện và phù hợp quan điểm để cùng thực hiện lý tưởng của mình. Cuối cùng sau khi khảo sát đánh giá từ mọi khía cạnh, Bưu Điện Việt Nam đã tìm được sự đồng thuận và kết duyên với Việt My Group cùng mục tiêu “ Chất Tốt, Giá tốt” với khẩu hiệu chung “ Tốt rẻ chia sẻ người tiêu dùng”.

Từ đây Việt My Group không chỉ là đối tác của Bưu Điện Việt Nam khi hai bên có chung lý tưởng mà còn là người bạn đồng hành trong quá trình góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn với tôn chỉ kinh doanh:

Kinh doanh lấy tuân thủ pháp luật và tiêu chuẩn làm đầu.

Lấy quyền lợi khách hàng, người tiêu dùng làm trung tâm.

Xây dựng sự thành công cho đối tác làm mục đích tối hậu.

Lấy yếu tố con người để phát triển chất lượng dịch vụ, thể hiện năng lực cạnh tranh.

Và xác định lấy tính ổn định, phát triền bền vững làm kim chỉ nam cho hoạt động của cả hai doanh nghiệp.

Nhân dịp năm mới, Ban Giám đốc Bưu Điện Việt Nam và Việt My Group kính chúc toàn thể các cán bộ lão thành, các anh chi em cán bộ công nhân viên cả hai doanh nghiệp nghiệp: Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành đạt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang