Sun Life dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí

Thứ Năm, 12/01/2017 21:41  | PV

|

Ngày 11-1-2017, tại lễ khai trương và phát động hoạt động kinh doanh năm 2017, công ty Sun Life Việt Nam cho biết hiện đang đạt được vị trí tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tại Việt Nam.

Bảo hiểm VietinBank chuyển đổi mô hình tổ chức mới

Bảo hiểm hưu trí tự nguyện là một kênh chưa được nhiều công ty cùng lĩnh vực khai thác, trong đó Sun Life Việt Nam đã đi trước, đón đầu nên chiếm thị phần hơn 90% và đang tiếp tục khẳng định vị trí số một của mình. Gói bảo hiểm này hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng ở Việt Nam vì nó có ưu điểm nổi trội, mang lại nhiều quyền lợi tốt, bền lâu cho người sở hữu.

Ra mắt thương hiệu Sun Life Việt Nam

Được thành lập vào tháng 1-2013, với tên gọi là Cty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life và trở thành một trong nhưng đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng một tương lai tươi sáng và đảm bảo. Vừa qua, Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại từ Công ty cổ phần PVI 25% phần vốn góp còn lại và chính thức giới thiệu đến công chúng thương hiệu Sun Life Việt Nam vào đầu năm 2017. Theo đó, ngoài TP.HCM, lễ khai trương công ty còn được triển khai tại nhiều thành phố lớn khác như ở Hà Nội vào ngày 12-1, tại Nha Trang vào 14-1 và Đà Nẵng vào ngày 15-1-2017.

Lãnh đạo chúc mừng thương hiệu mới

Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, ông Larry Madge chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố thương hiệu mới của công ty đến với người dân Việt Nam, cũng như chứng kiến tinh thần tự hào, phấn khởi của đội ngũ Tư vấn Tài chính và nhân viên công ty với thương hiệu mới Sun Life Việt Nam. Tuy là gương mặt mới, nhưng chúng tôi quyết tâm trở thành một trong những công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam. Chúng tôi sẽ kết hợp sự năng động, tinh thần tập trung phục vụ khách hàng và hiệu quả của một công ty mới hoạt động với kinh nghiệm trên toàn thế giới của Tập đòan Sun Life Financial. Hiện tại, chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong mảng khách hàng Doanh nghiệp và sẽ duy trì thế mạnh này để tiếp tục đưa Sun Life Việt Nam tiến vào một giao đoạn phát triển mới”.

Được biết, Tập đoàn Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn hoạt động ở thị trường toàn thế giới bao gồm nhiều quốc gia như Canada, Hòa Kỳ, Trung Quốc, Singapore.v.v. và đang quản lý tổng giá trị tài sản đến 908 tỷ đô la Canada. Điều quan trọng hơn là hoạt động của Tập đoàn tài chính này hiện đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng, kể cả những người khó tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang