Công viên Fantasy – điểm đến hấp dẫn trên đỉnh Bà Nà

Thứ Hai, 03/08/2015 23:56  | CAO

|

(CAO) Dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí trong nhà với diện tích 21.000m2 mang đẳng cấp quốc tế.

Khu vui chơi được chia làm 3 tầng, theo chân chàng trai trẻ Jules Verne và cô bạn gái xinh đẹp Claudette, du khách sẽ có cơ hội cùng khám phá các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi thám hiểm và nhiều trò chơi thể loại khác.

Công viên Fantasy

Công viên Fantasy đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò thử thách cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn.

Nằm trong khuôn viên của khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, Fantasy Park hiện là khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây lý thú mới lạ cùng người thân và bạn bè.

Công viên khủng long

Điểm đến đặc biệt nhất phải nhắc tới là Khu trưng bày tượng sáp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Khu vực này là nơi dành cho du khách đến để gặp gỡ với các ngôi sao đình đám trên thế giới và có cơ hội được chụp ảnh bên thần tượng của mình. Bên trong khu trưng bày được thiết kế và trang trí rất độc đáo, công phu để phù hợp với đặc điểm của từng nhân vật nổi tiếng trên thế giới về các lĩnh vực điện ảnh, chính trị gia, thể thao, âm nhạc...Ngoài ra còn có cả một căn phòng tái hiện lại quá trình để hoàn thành được một bức tượng Sáp hoàn chỉnh.

Rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ với công nghệ hiện đại nhất và duy nhất có ở Viêt Nam. Công nghệ này trên thế giới vẫn còn rất hiếm, chỉ có thể tìm thấy ở một vài quốc gia như Nhật Bản. Đến với rạp chiếu phim siêu việt của Fantasy, du khách sẽ thỏa thích tận hưởng công nghệ đỉnh cao của môn nghệ thuật thứ bảy.

Rạp chiếu phim 5D

Ngoài ra, hai rạp chiếu phim 4D và 5Di sẽ mang đến cho du khách những bộ phim tuyển chọn đặc biệt lần đầu tiên khởi chiếu tại Việt Nam, khiến bạn không khỏi háo hức đón chờ.

Tháp rơi tự do trong nhà cao nhất ở Việt Nam và khu vực (29 mét) sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm kỳ thú. Đứng trên đỉnh tháp, quang cảnh hùng vĩ ngoạn mục của non nước Bà Nà đang ở ngay trong tầm mắt bạn.

Tháp rơi tự do

Nếu có hứng thú với môn thể thao leo núi, du khách chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ bức tường bức tường leo núi nhân tạo trong nhà cao nhất và lớn nhất (21 mét). Trò chơi kỹ năng vận động này thu hút rất nhiều người chơi trẻ tuổi cũng như các bé thiếu nhi ưa thích thử thách khả năng của bản thân.

Sân chơi xe điện đụng

Khu vực Đường Đua lửa và Khu sân chơi xe điện dụng rộng nhất Việt Nam (xấp xỉ 600 mét vuông) chắc chắn sẽ khiến du khách không thể không trầm trồ, than phục. Tại đây, các gia đình, nhóm bạn sẽ có những phút giây thư giãn đầy sảng khoái.

Khu Công viên khủng long (Trở về kỷ Jura) được biết như khu thám hiểm duy nhất ở Việt Nam được xây dựng trong trong nhà, với những loài khủng long có kích thước lớn nhất sẽ đem tới cho các em nhỏ một không gian khám phá lịch sử tự nhiên đầy lý thú.

Tham gia vào “Cuộc du hành vào lòng đất” độc đáo duy nhất trên thế giới được thiết kế riêng với bản quyền thuộc về Sun Group hẳn sẽ cho người chơi những trải nghiệm mới lạ, khó quên.

Bên cạnh đó, Fantasy còn mang đến khu vui chơi các trò chơi dành riêng cho các bé nhỏ tuổi với diện tích lớn nhất tại Việt nam. Các bé sẽ thỏa sức tận hưởng thế giới riêng sáng tạo.

Không những thế, sau những giờ phát giải trí đầy hấp dẫn, du khách còn có thể tìm thấy tại đây ba khu ẩm thực chính phục vụ các món ăn Âu, Á hấp dẫn và khu quầy hàng lưu niệm với đầy đủ các sản phẩm đa dạng về chủng loại.

Câu chuyện về Fantasy Park:

Cách đây 100 năm, có 1 chàng trai trẻ người Pháp mong ước mình sẽ trở thành nhà thám hiểm. Tên anh ấy là Jules Verne và anh đã đi du lịch vòng quanh thế giới với cô bạn gái Claudette xinh đẹp của mình.

Một trong những chuyến đi của anh ấy khi đến vùng Viễn Đông là họ đã đến một vùng đất xinh đẹp nằm kề một dòng sông mang tên Sông Hàn. Nơi đây, họ đã tìm thấy một bản đồ rất có giá trị. Bản đồ cũ này dẫn họ đến một ngọn núi nơi có 1 đường hầm bí mật dẫn vào thế giới ngầm. Trên bản đồ có vẽ những sinh vật kỳ lạ sống dưới lòng đất. Jules Verne và Claudette rất hào hứng tìm hiểu thế giới ngầm này.

Vượt qua nhiều thử thách, họ đã tìm được đến ngọn núi. Họ trèo lên đỉnh núi và bắt đầu tìm kiếm con đường bí mật. Sau một vài ngày tìm kiếm, cuối cùng họ đã tìm ra con đường nằm ẩn trong lùm cây và các lối mòn.Cẩn thận, Jules Verne và Claudette tiến vào và họ phát hiện ra một thế giới tuyệt vời dưới lòng đất. Jules Verne và Claudette kết bạn với những sinh vật đáng yêu nơi đây và cuộc hành trình tuyệt vời của họ bắt đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang