Hanet Electronics tổ chức chương trình khuyến mãi kép dành cho các trung tâm Karaoke

Chủ Nhật, 08/11/2015 07:11  | P.V

|

2 chương trình khuyến mãi song song trong tháng 11 dành cho khách hàng kinh doanh Trung tâm karaoke, từ Quảng Bình vào Cà Mau“Hát hay, nhận ngay quà HANET”: hỗ trợ quà cho Trung tâm karaoke tặng lại khách hàng“Mua HANET, nhận quà HANET”: khách hàng mua trên 30 bộ thiết bị HD10S được tặng ngay 1 thiết bị HDAir 2TB

TP Hồ Chí Minh, Ngày 06/11/2015 - Công ty TNHH Điện tử HANET Việt Nam (HANET Electronics) chính thức áp dụng chương trình khuyến mãi kép dành cho khách hàng là các Trung tâm karaoke từ Quảng Bình trở vào Cà Mau, từ nay đến hết tháng 11/2015. Đợt khuyến mãi gồm 2 chương trình song song: "Hát hay, nhận ngay quà HANET" và "Mua HANET, nhận quà HANET" là cách thiết thực HANET hỗ trợ các Trung tâm Karaoke thu hút khách hàng mùa cuối năm.

Với “Hát hay, nhận ngay quà HANET”, các Trung tâm karaoke mua từ 5 sản phẩm HANET HD10S trở lên sẽ được tặng ngay bộ quà tặng 140 món (gồm áo thun, ví đựng namecard và móc khóa) để tự thực hiện chương trình bốc thăm may mắn trúng 100% cho khách hát karaoke. Với “Mua HANET, nhận quà HANET”, mỗi trung tâm karaoke mua trên 30 sản phẩm karaoke HANET HD10S sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm karaoke HANET HDAir 2TB - Karaoke VOD thông minh cho gia đình - trị giá 8,500,000.

HANET triển khai chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ khách hàng trong mùa kinh doanh cuối năm - là giai đoạn các trung tâm karaoke thường phải thay mới thiết bị karaoke hoặc khai trương cơ sở mới để phục vụ khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh.

Hiện nay, các Trung tâm karaoke đang rất chuộng và ưa dùng thiết bị HANET HD10S để phục vụ khách hàng ca hát vì HD10S được đánh giá là giải pháp chuyên nghiệp cho các đơn vị kinh doanh karaoke.

Như mọi sản phẩm mà HANET từng tung ra luôn có đặc tính dẫn đầu thị trường về mặt công nghệ, HD10S khởi xướng khái niệm "Karaoke thông minh" với tính năng chọn bài hát "Một chạm xuyên tường" từ Smart-list (máy tính bảng độc quyền của HANET), dữ liệu bài hát đa ngôn ngữ, âm thanh chất lượng cao HD, cập nhật bài hát thường xuyên và miễn phí. Một điểm nổi trội nữa của HD10S rất được các Trung tâm karaoke ưa chuộng là thiết bị chịu được va đập và không thấm nước.

Ông Võ Đức Thọ - Tổng Giám đốc HANET cho biết: "Ngoài thế mạnh là nhà tiên phong về công nghệ karaoke, HANET còn luôn mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng và chương trình khuyến mãi này là thông điệp tích cực HANET gửi đến khách hàng, rằng HANET sẽ luôn đồng hành với các Trung tâm karaoke trong việc chinh phục và làm hài lòng những khách hàng chung".

Thông tin về HANET:

HANET Electronics (HANET) được thành lập vào năm 2005 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với sứ mệnh cung cấp các giải pháp và sản phẩm điện tử, kỹ thuật số chất lượng cao trong lĩnh vực giải trí công nghiệp và gia đình.

Trong suốt 10 năm qua, HANET đã trở nên nổi tiếng khắp toàn quốc ở vai trò là đơn vị tiên phong, đi đầu về công nghệ trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm karaoke. Bất cứ một sản phẩm karaoke mới nào HANET giới thiệu ra thị trường - dù dành cho trung tâm karaoke chuyên nghiệp hay cho gia đình đều ứng dụng công nghệ mới nhất với những tính năng ưu việt, chưa từng có ở thương hiệu karaoke nào trước đó.

HANET hiện đang có hơn 170 nhân viên làm việc trên toàn quốc với giá trị cốt lõi "Đoàn kết - Sáng tạo - Trách nhiệm" để có thể liên tục cho ra đời những sản phẩm thật sự có giá trị và ý nghĩa với người tiêu dùng. Tính trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng là sứ mệnh mà HANET đề cao và theo đuổi, thông qua việc không đặt lợi nhuận ở ưu tiên hàng đầu, thay vào đó là việc liên tục sáng tạo, sản xuất những dòng sản phẩm tiên tiến với giá ưu đãi nhằm nâng cao giá trị đời sống tinh thần của mọi người.

Ngoài Tổng công ty đặt ở Hạ Long, HANET Electronics còn có 5 chi nhánh ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, cùng với hệ thống hơn 400 đại lý HANET trải dài từ Bắc xuống Nam. Bên cạnh đó, HANET đã có 4 trung tâm bảo hành uỷ quyền được phân bổ hợp lý để chăm sóc và phục vụ khách hàng. Trong kế hoạch mở rộng qui mô kinh doanh, HANET dự kiến mở rộng lên 10 trung tâm trong năm 2016.

HANET Electronics cũng đã có 2 đại lý phân phối tại Mỹ (từ năm 2012) và Úc (từ năm 2014)

Sản phẩm tiêu biểu của HANET:

Karaoke VOD công nghệ mới điều khiển bằng thiết bị thông minh cầm tay (điện thoại, máy tính bảng) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đó là HANET KARAOKE HD10S, HD10 (hiện đã ngưng sản xuất), HD7P (hiện đã ngưng sản xuất) và HDAir. Thiết bị âm thanh chất lượng cao bao gồm loa (speaker) và âm ly (amplifier).

Các giải thưởng HANET đạt được trong 3 năm gần nhất:

Thương hiệu Việt - Hàng Việt yêu thích 2015Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2013Thương hiệu vàng Thăng Long 2013

Bình luận (0)

Lên đầu trang