MuaBanNhanh.com là trang web có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam

Thứ Năm, 03/09/2015 14:17  | Vân Thy

|

(CAO) Ra mắt từ 19-5-2015, sau hơn 2 tháng hoạt động, MuaBanNhanh.com đã đạt được những con số ấn tượng: hơn 21.000 thành viên và xấp xỉ 50.000 tin đăng mua bán, được xếp vào Top 76 trang web có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam (theo thống kê Alexa).

Để đạt được những con số trên, ngay từ đầu đơn vị đã có những bước đi khác biệt. Theo đó, https://muabannhanh.com/ có các bước đi bài bản đầu tiên bằng việc chính thức khai trương chương trình "Tiểu thương làm thương mại điện tử cùng Mua Bán Nhanh" tại TP.HCM.

Nhân viên MuaBanNhanh hướng dẫn tiểu thương cách đăng tin

Với chương trình này, từng nhân viên của Mua Bán Nhanh sẽ tiếp cận tới từng sạp, cửa hàng để hướng dẫn các tiểu thương cách đăng tin và bán hàng hiệu quả nhất trên MuaBanNhanh.com.

Tại https://muabannhanh.com/, tất cả tin đăng mua bán đều được đội ngũ Quản lý chất lượng kiểm duyệt từ việc gọi điện trực tiếp xác thực từng số điện thoại của thành viên, nội dung tin đăng và nhận phản hồi từ người mua.

Mỗi tin đăng sẽ xuất hiện trên hàng trăm website thuộc nhiều lĩnh vực trong hệ sinh thái của MuaBanNhanh.com. Độ phủ nhanh và rộng trên Internet giúp tin đăng bán hàng nhanh tiếp cận được người mua, tạo giao dịch mua hàng nhanh chóng, làm cho người mua bán và người bán càng hào hứng tham gia MuaBanNhanh.com.

Ngoài ra, MuaBanNhanh.com cũng kiên quyết loại bỏ những người bán thiếu thiện chí với việc đăng tin không chăm chút, thông tin mập mờ, liên hệ lòng vòng ...

Bạn đọc có thể đăng tin mua bán miễn phí tại https://muabannhanh.com/

Bình luận (0)

Lên đầu trang