Tặng vé cáp treo khi đặt phòng tại Mercure Bana Hills French Village

Thứ Ba, 21/11/2017 08:50  | PV

|

Mercure Bana Hills French Village đang áp dụng một chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng đặt phòng bất kì tại khách sạn từ nay đến hết ngày 20-12.

Theo đó, tất cả khách hàng khi hoàn tất thủ tục đặt phòng trong khoảng thời gian từ 1-11 đến 20-12 và có thời gian lưu trú tại khách sạn trong thời gian từ 13-11 đến hết 20-12 (các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ năm) sẽ được miễn phí vé cáp treo để thưởng ngoạn cảnh đẹp tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt này, du khách ngoài việc được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village cổ kính với thiết kế đẹp như cổ tích và trải nghiệm nhiều tiện ích sang trọng như spa-gym, bể bơi nước ấm trong nhà, quầy bar… còn có cơ hội khám phá khu du lịch trên đỉnh núi Chúa ba năm liền được vinh danh “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam”.

Dạo chơi vườn hoa với cả trăm loài hoa rực rỡ, tham quan hầm rượu trăm tuổi, vui chơi thỏa thích với hàng trăm trò chơi tại công viên trong nhà lớn nhất Đông Nam Á- Fantasy Park và thưởng ngoạn khung cảnh đẹp lãng mạn được ví von với nước Pháp thu nhỏ - những trải nghiệm độc đáo này ở Sun World Ba Na Hills sẽ ghi dấu ấn một kỳ nghỉ đẹp như mơ trên đỉnh Bà Nà.

Đặc biệt, Mercure Bana Hills French Village vừa gia tăng thêm nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho khách nghỉ như ngâm mình dưới làn nước ấm và xem phim tại hồ bơi La Piscine mỗi tối từ 20h00, hành trình khám phá ngôi làng Pháp mang tên Mật Mã Bồ Câu hay tìm hiểu văn hóa qua những cuốn sách tại thư viện Le Coin de Litérature… Tất cả các hoạt động này đều hoàn toàn miễn phí cho khách lưu trú tại khách sạn từ tháng 11-2017.

Đây là lần đầu tiên Mercure Bana Hills French Village – khách sạn thuộc sở hữu của Tập đoàn Sun Group và được quản lí bởi tập đoàn Accor danh tiếng thế giới áp dụng chương trình khuyến mại tặng vé cáp treo cho du khách.

Tọa lạc tại khu vực Làng Pháp và được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ, Mercure Bana Hills French Village mang tới không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và đẳng cấp. Khách sạn có 494 phòng với nhiều loại khác nhau, đặc biệt có phòng dành cho gia đình tiện nghi, xinh xắn. Từ các cửa sổ phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng Làng Pháp với những lâu đài cổ kính, nhà thờ, những con đường lát đá. Một số phòng có tầm nhìn khoáng đạt, thu trọn trong tầm mắt toàn cảnh đỉnh Núi Chúa.

Liên tục gia tăng các tiện ích cũng như quyền lợi cho du khách, Mercure Bana Hills French Village là lựa chọn tối ưu cho các du khách muốn có một kỳ nghỉ sang trọng, tiện nghi và lãng mạn trong không gian nghỉ dưỡng với bốn mùa trong một ngày ở nơi tiên cảnh Sun World Ba Na Hills.

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng khi đặt phòng trực tiếp với khách sạn qua số điện thoại +84 236 3 799 888 hoặc email: H8488-RE@accor.com

Bình luận (0)

Lên đầu trang