Tết Đinh Dậu 2017, Kido phục vụ thị trường 78.000 tấn dầu

Thứ Sáu, 09/12/2016 15:09  | P.V

|

(CAO) Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng và cơ hội thị trườngvới kinh nghiệm 22 năm trong lĩnh vực thực phẩm và quà biếu nhân dịp lễ Tết, Tập đoàn Kido (tiền thân là Kinh Đô) cùng hai công ty thành viên là Tổng Công ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam (Vocarimex) và Công ty CP Dầu thực vật Tường An nghiên cứu và tung ra thị trường 78.000 tấn dầu phục vụ nhu cầu tiêu dùng và biếu tặng của người Việt dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Theo kết quả khảo sát năm 2016, trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn là sản phẩm trong top 3 ngành hàng được quan tâm mua sắm để sử dụng trong gia đình và làm quà tặng trong dịp Tết.

Đồng thời, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng năm 2016 (CCI) tại Việt Nam tiếp tục duy trì ở mức tích cực và điều này chỉ ra rằng người dân vẫn sẵn lòng chi nhiều tiền để mua sắm, nhất là trong dịp lễ Tết – đặc biệt là Tết Nguyên đán.

Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu – P.TGĐ Tập đoàn KIDO kiêm TGĐ Vocarimex chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên Tường An được sáp nhập vào KIDO, Tường An là thương hiệu uy tín lâu năm đồng thời là một công ty có hệ thống phân phối vững mạnh. Bên cạnh đó, Vocarimex với lợi thế về nguyên liệu, kinh nghiệm và quy mô sản xuất cũng chính thức tham gia vào thị trường bán lẻ.

Kết hợp cùng sự am hiểu người tiêu dùng Việt, nền tảng Marketing chuyên nghiệp của Tập đoàn KIDO, cả ba sẽ có sức mạnh tổng hợp có thể khai thác cả thị trường thành thị và nông thôn, phục vụ người tiêu dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Hiện nay, KIDO và các công ty thành viên đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ các cơ quan xí, nghiệp để làm quà biếu”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang