Apple cho ra mắt bản cập nhật mới iOS 10.3

Thứ Năm, 30/03/2017 08:31

|

(CAO) Apple vừa ra mắt bản cập nhật lớn thứ 3 kể từ khi iOS 10 ra mắt cho người dùng iPhone và iPad.

Trong bản cập nhật lần này, đáng chú ý nhất là tính năng "Find My Airpods", tính năng này cho phép người dùng tìm ra tai nghe không dây Airpods của mình khi bị mất hoặc vô tình để quên ở đâu đó. Tính năng mới sẽ được tính hợp vào trong “Find My iPhone”.

Giờ đây, bạn sẽ không phải lo khi vô tình để quên tai nghe Airpods.

Tính năng “Find My Airpods” sẽ phát ra âm thanh trên một hoặc cả hai tai nghe để người dùng có thể tìm thấy nếu ở gần, ngoài ra nó cũng lưu lại vị trí cuối cùng mà tai nghe Airpods được đồng bộ với thiết bị iOS.

iOS 10.3 với nhiều tính năng mới.

Bản nâng cấp mới này cũng mang đến cho người sử dụng hệ thống quản lý tập tin mới có tên là Apple File System (APFS) giúp tối ưu hóa bộ nhớ flash/SSD, tăng cường bảo mật mã hóa.

Người sử dụng nên sao lưu mọi thứ trước khi cập nhật lên iOS 10.3 để đề phòng trục trặc trong quá trình chuyển đổi kiểu file.

Người dùng nên sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật lên iOS 10.3.

Ngoài ra, bản cập nhật mới cũng bổ sung thêm tính năng cho Siri, cho phép nó truy cập các ứng dụng thanh toán để thanh toán và kiểm tra tình trạng hóa đơn. Siri bây giờ cũng có thể tương tác với các ứng dụng của ô tô để kiểm tra mức độ nhiên liệu và trạng thái khóa của xe hơi cũng như vận hành đèn.

Dưới đây là một số thay đổi trong iOS 10.3:

+ Cải tiến CarPlay, SiriKit.

+ Hiệu ứng đóng mở mới.

+ Cải thiện dung lượng bộ nhớ và them tính năng phân tích cho iCloud.

Người dùng vào Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật phần mềm để kiểm tra bản cập nhật hoặc cũng có thể cập nhật thông qua iTunes.

Bình luận (0)

Lên đầu trang