Màn hình OLED trên iPhone 8 có gì đặc biệt

Thứ Ba, 21/03/2017 01:02  | Quốc Bảo

|

(CAO) Người dùng hi vọng iPhone sẽ có màn hình cong tương tự như Galaxy của Samsung. Vậy, nó có thành hiện thực?

Apple sẽ cho ra mắt 3 sản phẩm mới của mình vào mùa thu năm nay, đó là iPhone 7, iPhone 7s Plus và nhiều tin đồn sản phẩm thứ 3 sẽ là iPhone 8 hoặc iPhone Edition với nhiều cải tiến. iPhone 8 được cho là sẽ sử dụng màn hình OLED cong, sạc nhanh, khả năng nhận diện khuôn mặt và kích thước khác biệt với các sản phẩm đàn anh.

Người dùng hi vọng mẫu iPhone mới sẽ được trang bị màn hình cong. 

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 8 sẽ chỉ trang bị màn hình cong để … làm cảnh cho đẹp chứ thật sự không có tác dụng như màn hình cong trên Galaxy S7 Edge của đối thủ Samsung. Theo thông tin từ MacRumors, iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED phẳng 5.8 inch và cong nhẹ theo các cạnh.

Từ mô tả này, iPhone 8 có vẻ khá giống với đàn em iPhone 7, đây là một tin buồn với các tín đồ của iPhone khi họ đều hi vọng sẽ được trải nghiệm màn hình cong trên sản phẩm mới.

Màn hình OLED phẳng và cong nhẹ.

Ngoài ra, một số tin đồn cũng nói iPhone 8 sẽ không có viền bezel ở mặt trước, jack cắm tai nghe vẫn bị loại bỏ. Nhà sản xuất sẽ trang bị thêm các tính năng như sạc không dây, sạc nhanh, khả năng chống thấm, chống nước IP68, cảm biến 3D ở camera trước, công nghệ nhận diện khuôn mặt, quét võng mạc và nhiều thứ khác.

Viền bezel có thể bị loại bỏ.
Tính năng quét võng mạc có thể xuất hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang