Samsung sẽ cho ra mắt smartphone gập trong năm nay

Thứ Sáu, 17/03/2017 11:26

|

(CAO) Thời gian vừa qua, giới công nghệ đã xuất hiện nhiều tin đồn về mẫu điện thoại mới có thể gập lại của Samsung sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Samsung được cho là đã phát triển chiếc smartphone với màn hình có thể uốn cong và gấp lại như một chiếc điện thoại vỏ sò nhưng đến nay, tất cả chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, theo tin tức từ trang ETNews thì Samsung sẽ công bố thông tin về chiếc smartphone đó vào cuối năm nay.

Một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại thật sự rất có ích, nó tăng gấp đôi kích thước màn hình nhưng lại không tốn quá nhiều không gian trong túi người dùng.

Kích thước màn hình tăng gấp đôi nhưng có thể gấp gọn trong túi người dùng.
Apple dự kiến sẽ cho ra mắt iPhone 8 hoặc iPhone Edition vào tháng 9 năm nay, nếu Samsung cho ra mắt chiếc smartphone này, nó sẽ là đối thủ trực tiếp của Apple trong cuộc cạnh tranh nhằm chiếm lĩnh thị trường điện thoại thông minh vào cuối năm.

Theo Advisor PC, chiếc smartphone màn hình gập mới của Samsung thuộc dự án mang tên Project Valley. Samsung có vẻ khá kín tiếng về dự án này nhưng sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, có lẽ sắp tới sản phẩm này sẽ xuất hiện.

Hình ảnh mô tả kích thước, thông số của smartphone màn hình gập của Samsung:

Trang GSMArena cũng có thông tin cho biết Samsung đã được cấp quyền sử dụng thương hiệu Galaxy X và Galaxy X1, rất có thể đây là tên của smartphone màn hình gập thuộc dự án Project Valley.

http://giphy.com/gifs/3ohze0aPqon4Hs2vrG

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang