Nokia 8 rục rịch ra mắt vào tháng 6

Thứ Sáu, 10/03/2017 11:05  | Huy Bân

|

(CAO) Theo một tin đồn ở thị trường Trung Quốc (nơi duy nhất bán Nokia 6) thì Nokia (thông qua HMD Global) sẽ phát hành chiếc điện thoại Nokia 8 vào tháng Sáu.

Nokia đã giới thiệu 2 chiếc điện thoại thông minh mới tại MWC 2017 nhưng người dùng vẫn chưa mấy mặn mà. Bởi đó chưa phải model cao cấp để tham gia vào cuộc cạnh tranh đang diễn ra rất khốc liệt trong thị trường điện thoại di động.

Một trong những bản concept của Nokia 8

Sau khi khuấy động thị trường với Nokia 6 thì phiên bản cao cấp mang tên Nokia 8 đang dần lộ diện. Nokia 8 dự tính sẽ có hai phiên bản với thông số kỹ thuật tương tự, chỉ khác nhau duy nhất ở dung lượng RAM 4 GB hoặc 6 GB, con chip cả hai sử dụng đều là chipset Snapdragon 835 của Qualcomm.

Nokia 6 cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên
 

Vỏ ngoài của Nokia 8 được cấu tạo từ chất liệu kim loại sang trọng. Yếu tố thứ hai được nhiều người quan tâm nhất sau cấu hình chính là hệ thống camera. Chiếc điện thoại cao cấp mới của Nokia trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau với cam kết về một bước đột phá mới trong việc chụp ảnh, độ phân giải ban đầu được cho là khoảng 23 MP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang