HTC U Ultra: 'Phản chiếu hình ảnh của bạn'

Thứ Năm, 09/03/2017 14:26

|

(CAO) Vừa qua, HTC đã chính thức cho ra mắt sản phẩm HTC U Ultra với thiết kế mới, hội tụ các yếu tố đẹp – sang trọng – tinh tế, đủ sức chinh phục các khách hàng khó tính nhất. 

Không phụ lòng mong đợi của người dùng, HTC lần này đã cho ra mắt sản phẩm HTC U Ultra với một diện mạo hoàn toàn mới và khác biệt với đàn anh HTC 10. HTC U Ultra sở hữu thiết kế “Liquid Surface” với bề mặt trong suốt, mặt lưng làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 uốn cong tinh tế theo các góc và cạnh viền tạo cho người dùng cảm giác cầm chắc chắn, toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Bề mặt trong suốt, uốn cong theo góc cạnh. 

Máy sở hữu màn hình lớn 5.7 inch, độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixels), màn hình phụ ở phía trên với kích thước 2 inch giúp người dùng sử dụng nhanh các ứng dụng như tin nhắn, chụp hình chỉ với một cái chạm nhẹ và hiển thị những thông tin cần thiết. Cũng giống như iPhone 7, HTC U Ultra đã có bước đột phá khi bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm quen thuộc và sẽ được bán kèm cùng tai nghe riêng của hãng.

Màn hình phụ phía trên giúp người dùng thao tác dễ dàng. 
Tương tự như vân tay, thính giác của mỗi người đều có sự khác biệt. Vì vậy, HTC đã sử dụng công nghệ âm thanh mới - HTC USonic có khả năng phân tích cấu tạo tai của người dùng với các xung âm sau đó điều chỉnh cho phù hợp, giúp bạn có những thưởng thức những bản nhạc một cách tuyệt vời nhất.
Công nghệ âm thanh HTC USonic mang đến cho bạn những bản nhạc tuyệt vời. 

HTC U Ultra được tích hợp 4 micro thu âm với độ nhạy cao, cho phép bạn có thể thu được âm thanh 360 độ. Ngoài ra, camera trên HTC U Ultra cũng được đánh giá là ấn tượng với camera sau 12MP và camera trước 16MP với các công nghệ lấy nét laser, chống rung quang học. Cả 2 camera đều có khả năng chuyển đổi chế độ chụp UltraPixels, giúp người dùng có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa camera và micro thu âm sẽ giúp bạn ghi lại những cuộc vui chơi, bắt trọn từng hành động, âm thanh và phát lại một cách chân thực. 

Tự quay lại những cuộc vui và xem lại với âm thanh vòm. Tại sao không?

Máy sử dụng vi xử lý Snapdagon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB cùng với khay cắm thẻ nhớ hỗ trợ mở rộng lên đến 2 TB, giao diện người dùng HTC Sense cùng hệ điều hành Android 7.0 Nougat được cài đặt sẵn. HTC U Ultra đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của HTC và sẽ là một ứng cử viên nặng kí của HTC trong “đấu trường” smartphone.

HTC U Ultra dự kiến có 3 màu là Xanh Sapphire, Đen bóng và Trắng tuyết và có giá khoảng 18 triệu 500 ngàn đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang