Note 7 'tân trang' có thế chỉ được bán ở Hàn Quốc

Thứ Tư, 08/03/2017 09:27  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo trang tin công nghệ Sammobile, chiếc Galaxy Note 7 "tân trang" bán ở thị trường Hàn Quốc sẽ có tên mã là Grace R và tên model là SM-N935.

Sammobile cũng xác nhận Galaxy Note 7 "tân trang" có thể chỉ được bán ra ở thị trường nội địa, chứ không bán ở thị trường quốc tế. Tuy vậy, hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm Galaxy Note 7 sẽ được bán ra thị trường và những thay đổi cụ thể của dòng sản phẩm này. Nhiều người cho rằng đây là phiên bản khá hấp dẫn vì đã khắc phục được hoàn toàn "sự cố cháy nổ" khiến Samsung "muối mặt" trong năm vừa qua.

Samsung chính thức kết luận Galaxy Note 7 bốc cháy do pin
 

Tại sự kiện MWC 2017 mới vừa tổ chức, Tổ chức Hoà bình Xanh Greenpeace đã ra thông điệp yêu cầu Samsung tái chế lại các linh kiện được thu hồi trên Note 7 do sự cố cháy nổ. Rõ ràng việc tiêu hủy hàng loạt linh kiện liên quan có lẽ sẽ khó khăn hơn rất nhiều so việc "tân trang" sản phẩm cũ rồi bán lại.

Samsung Galaxy Note 7 "tân trang" chỉ được bán ở Hàn Quốc

Vừa thu được lợi nhuận, vừa tiết kiệm được chi phí. Cùng với Note 7 "tân trang", Galaxy Note 8 cũng dần "lộ diện" với tên mã là Great, không phải là Baikal như các tin rò rỉ trước đó. Còn tên phiên bản quốc tế của Note 8 sẽ là SM-N950F.

Bình luận (0)

Lên đầu trang